Mokase เคสมือถือสำหรับคอกาแฟ ชงได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ

   คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่าครับ ที่ชอบดื่มกาแฟเหมือนแอด อย่างน้อยก็ต้อง 1 แก้วตอนเช้าและอีก 1 แก้วช่วงบ่าย แต่ในบางครั้งความอยากดื่มกาแฟก็มาพร้อมความขี้เกียจในการเดินไปซื้อ หรือบางครั้งก็ติดงานอยู่ข้างนอก แต่ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อคุณสามารถชงกาแฟได้จาก Case มือถือของคุณเอง!!!

   โดย Mokase มีดีไซน์เหมือนเคสมือถือทั่ว ๆ ไป แต่ต่างกันตรงที่ภายในจะมีการออกแบบระบบทำความร้อนให้กับกาแฟ ด้านข้างจะมีช่องสำหรับใส่ตลับกาแฟสำเร็จรูป วิธีการใช้งานก็ง่ายมาก เพียงแค่ใส่ตลับกาแฟเข้าไป จากนั้นกดปุ่มสั่งงานผ่านทางแอปพลิเคชัน Mokase ซึ่งจะใช้เวลาในการชงประมาณ 5-8 วินาที ด้วยอุณหภูมิของน้ำที่ราว ๆ 50-60 องศาเซลเซียส เมื่อเสร็จแล้ว ก็เอียงสมาร์ทโฟนเพื่อเทกาแฟออกมาใส่แก้วได้เลย  โดยได้ปริมาณกาแฟอยู่ที่ 25 มิลลิลิตร ซึ่งถือว่า เป็นปริมาณที่ค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับกาแฟช็อต แต่ก็ให้ความรู้สึกชุ่มคอนิด ๆ สำหรับคอกาแฟ

   โดยเคส Mokase เป็นโปรเจ็คในเว็บไซต์ระดมทุน Kickstarter ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ1,890 บาท  ($54) ซึ่งจะได้เคส 1 ชิ้น และตลับกาแฟสำเร็จรูป 2 ตลับ แต่ถ้าหากจ่ายเพิ่มอีก 10 ยูโร หรือราว ๆ 380 บาท จะได้ตลับกาแฟ 15 ตลับ และแก้วฟรีอีก 1 ใบ โดยมีกาแฟให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ Classic, Toasted และ Arabic รองรับทั้งบน iPhone, Samsung, Huawei และ LG สำหรับใครที่อยากให้ เคส Mokase นี้เป็นจริง สามารถร่วมระดมเงินทุนได้ผ่านทางเว็บไซต์ Kickstarter ครับผม 

Cr : Mokase