AIDO ผู้ดูแลบ้านไฮเทค ที่จะช่วยคุณดูแลบ้าน และเป็นเพื่อนกับลูกๆของคุณ

   เราคงเคยดูหนังเกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่มาเป็นเพื่อน คอยดูแลบ้านของเราเมื่อเราไม่อยู่บ้าน หรือเล่นกับลูกๆของเรามากันบ้างแล้ว ตอนนี้มีแล้วครับ หุ่นยนต์ตัวนี้มีชื่อว่า “AIDO” โดยโครงการนี้เริ่มตั้งแต่ปี 2014 และได้พัฒนาต่อมาเรื่อยๆ จนในปี 2016 ได้ชนะการประกวด GameChanger Award

AIDO Home Robot หุ่นยนต์ผู้ดูแลบ้านที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตครอบครัวของคุณในอนาคตอย่างแท้จริง AIDO สามารถโต้ตอบกับมนุษย์ได้ด้วยระบบ Voice Controls มีระบบจดจำใบหน้าคนในครอบครัวเป็นเสมือนสมาชิกใหม่ในบ้านกันเลยทีเดียว

   AIDO ถูกสร้างมาเพื่อเป็นสุดยอด Entertainer อย่างแท้จริงมีแม้แต่ Built-in Projector ที่จะฉายหนังที่เราชอบด้วยระบบเสียง Woofer ขนาด 2 นิ้ว และลำโพงขนาด 10 วัตต์ เคลื่อนที่ด้วยลูกบอลที่อยู่ด้านล่าง และสามารถหลบหลีกสิ่งกีดขวางต่างๆได้ด้วย สั่งงานต่างๆได้ด้วยเสียงเหมือนเราพูดกับคนธรรมดาทั่วไป จะให้เล่านิทานให้ลูกคุณฟังก็ได้ สามารถเป็นผู้ช่วยคุณคอยเตือนคุณในตารางการทำงานต่างๆของคุณ หรือจะให้เค้าเป็นยามเฝ้าบ้านในขณะที่เราไม่อยู่บ้านก็ได้ แหมทำได้ทุกอย่างขนาดนี้อนาคตที่เราจะต้องมีหุ่นยนต์เป็นผู้ดูแลบ้านคงอีกไม่นาน สนใจลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ indiegogo.com ครับ

Cr : aidorobot.com