CALVIN KLEIN จัดงานเปิดตัว CALVIN KLEINJEANS POP UP STORE ณ สยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ

   CALVIN KLEIN จัดงานเปิดตัวCALVIN KLEIN JEANS POP UP STOREอย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงสุดหล่อแถวหน้าของไทย นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และนางแบบสุดฮอต จิงจิง วริศรา ยู ที่เลือกใส่ชุดตัวโปรดมาร่วมงานจาก CALVIN KLEIN JEANS และCALVIN KLEIN UNDERWEAR พร้อมด้วย ดีเจ บู๊ตั๋ง ดีเจสุดคลูที่มาร่วมมิกซ์เพลงสุดมันสร้างความสนุกสนานภายในงาน ปิดท้ายด้วยแฟชั่นไอคอนตัวท็อปตบเท้าร่วมงานอีกมากมาย อาทิ ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ, ตู่ สวรินทร์ ศรีบุญมา,เฟิร์น ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์, เชาว์ ชวลิต ชิตตานันท์,ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน และ แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ที่พร้อมใจใส่ยีนส์รุ่นใหม่จากคอลเลคชัน CALVIN KLEIN JEANS Fall 2018 มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

   สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัว Denim index ให้ทุกคนได้รู้จัก ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ในการค้นหากางเกงยีนส์ CLAVIN KLEIN ที่เหมาะกับคุณ โดยการค้นหาDenim Index นี้ได้รับการคิดค้นและออกแบบมาอย่างดีลงลึกทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นตะเข็บด้านข้าง รอบเอว ความยาว และรูปทรงของกางเกง โดยการนำขนาดต่างๆ มาปรับเป็นโค้ดเพื่อใช้แทนการเรียกชื่อรุ่นกางเกงยีนส์ CALVIN KLEIN แบบเก่าๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหาและให้เหมาะสมกับรูปร่างของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป

 

งาน CALVIN KLEIN JEANS POP UP STORE

จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น.

ณ โซนเอเทรียม 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

 

 

ประวัติบริษัท คาลวิน ไคลน์:

CALVIN KLEIN เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่แสดงให้เห็นถึงอุดมคติของความกล้าหาญที่ล้ำหน้า และความน่าลุ่มหลง ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าโดยใช้ภาพที่ตรึงตราตรึงใจ พร้อมการออกแบบที่โดดเด่นเพื่อจุดประกายความรู้สึกให้อยากลองสวมใส่

ก่อตั้งขึ้นในปี 1968 โดย Calvin Klein และหุ้นส่วนทางธุรกิจของเขา Barry Schwartz ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้นำแฟชั่นอเมริกันผ่านการออกแบบที่สวยงาม และทันสมัย ยอดค้าปลีกทั่วโลกของผลิตภัณฑ์แบรนด์ CALVIN KLEIN มีมูลค่าเกินกว่า 9 พันล้านเหรียญในปี 2017 และจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศ CALVIN KLEIN มีพนักงานกว่า 10,000 คนทั่วโลก โดยต่อมาถูกบริษัท PVH Corp. ซื้อไปในปี1968

 

ประวัติ PVH Corp

เกี่ยวกับ PVH Corp. ประวัติย้อนหลังไปกว่า 135 ปี PVH มีชื่อเสียงด้านแบรนด์ และธุรกิจที่เติบโตไปพร้อมกับมรดกทางวัฒนธรรมของอเมริกาที่ยิ่งใหญ่ และกลายเป็นบริษัทด้านเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีพนักงานกว่า 36,000 คนที่ดำเนินงานในกว่า 40 ประเทศ และรายได้ต่อปีกว่า 9 พันล้านเหรียญ เป็นเจ้าของแบรนด์ชั้นนำอย่าง CALVIN KLEIN, TOMMY HILFIGER, Van Heusen, IZOD, ARROW, Speedo*, Warner’s และ Olgaเช่นเดียวกับแบรนด์ด้านดิจิตอลอย่างTrue & Co. และจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทภายใต้แบรนด์ที่ได้รับอนุญาตและเป็นที่รู้จักในระดับประเทศและในระดับสากล *แบรนด์ The Speedo ได้รับใบอนุญาตในแถบอเมริกาเหนือและคาริบเบียน ภายใต้อนุญาตของ Speedo International Limited

###

 

EDITORIAL CREDIT: CALVIN KLEIN JEANS

 

IMAGE CREDITS: © AditSombunsa