Adidas Happy 420 รองเท้าซ่อน “ของ” เอาใจสายเขียว

   หนึ่งในเรื่องที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องการเรียกร้องให้กัญชาเป็นพืชที่ถูกกฏหมาย บ้างก็ว่าสามารถรักษาโรคได้บ้าง มีผลดีมากกว่าผลเสียบ้าง Adidas เลยจับกระแส เอาใจสาวกสายเขียวออกรองเท้า Stan Smith รุ่นพิเศษ Adidas Happy 420 ที่ใช้วัตถุดิบจากต้นกัญชง (พืชตระกูลเดียวกับกัญชา) ลวดลายหินกรวดสีธรรมชาติ พร้อมLogo หน้ายิ้มตาเยิ้ม (สายเขียวคงเข้าใจดี)

   มาดูกันที่ลิ้นของรองเท้า ออกแบบให้มีลักษณะเหมือน ป้ายการควบคุมปริมาณการใช้กัญชาตามที่แพทย์สั่ง มองดูด้านในจะเห็นป้านเขียนว่า “Adidas Skatebording MAY CAUSE RELAXATION” แปลได้ว่า “ใส่รองเท้า Adidas เพื่อการผ่อนคลาย” โลโก้ Adidas ด้านหลังเป็นหนังกลับสีเขียวพื้นผิวขรุขระ ให้ความรู้สึกถึง ก้อนกัญชาตากแห้ง

   แต่สิ่งที่พิเศษที่สุดของรองเท้ารุ่นนี้คือ ช่องซ่อน “ของ” หรือใช้เก็บซ่อน เงิน แบงค์ ที่อยู่ด้านในของลิ้นรองเท้า (จุดประสงค์แรกก็เอาไว้ซ่อนกัญชานั้นแหระครับ) ผู้ที่สนใจรองเท้ารุ่นนี้คงต้องใช้ดวงกันซักหน่อย เพราะจะไม่มีวางจำหน่ายตามร้านทั่วไป ต้องเข้าไปในเว็ปของ Adidas ลงทะเบียนแล้วจอผลการจับฉลากได้ผู้ที่จะสามารถซื้อรองเท้ารุ่นนี้ได้ โดยตั้งราคาขายประมาณ 4,200 บาท ($120) ขอให้โชคดีครับพี่น้องชาวสายเขียว

Cr : Adidas, HERB