เปิดแล้ว KOBORI Japanese Cuisine เพื่อสุนทรียรสแห่งความอร่อย...สด แตกต่างไม่เหมือนใคร

   ‘โกโบริ’ ร้านอาหารญี่ปุ่น (Kobori Japanese Cuisine) ที่ให้รสชาติ อาหารญี่ปุ่นในแบบต้นตำรับดั้งเดิมสไตล์ร่วมสมัย โดยกลุ่มผู้บริหารที่ต่างมีใจรัก และหลงใหลในศิลปะการรับประทานอาหาร จึงพร้อมที่จะสรรหาแหล่งวัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นต้นตำรับ และเป็นแหล่งอาหารทะเลที่สด และเลื่องชื่อจากหมู่เกาะ ฮอกไกโด อีกทั้งเนื้อวัวคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารอาหาร

   Kobori Japanese Cuisine จึงมิใช่แต่เป็นผู้ที่ส่งมอบคุณภาพ และรสชาติอาหารในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ถึงมือคนไทยเท่านั้น แต่เมื่อผสานกับประสบการณ์อันแสนยาวนานของเชฟต่อ-สรศักดิ์ หล่อประเสริฐ Head Chef ของร้านที่มากประสบการณ์จากร้านอาหารระดับไฮเอนด์มากว่า 25 ปี เชฟต่อได้รังสรรค์อย่างประณีต เพื่อคงรสชาติความเป็นธรรมชาติของอาหารนั้นๆ ไว้ให้ได้มากที่สุด สด...อร่อย พร้อมการจัดแต่งอย่างมีสไตล์ในแต่และจานที่กลั่นกรองออกมาอย่างละเมียดละไม ซึ่งจะทำให้รสชาติอาหารที่ลิ้มรสของมื้อนั้นเพิ่มสุนทรียรสแห่งการรับประทาน...สุดประทับใจอย่างไม่รู้เบื่อ

 

   “ชื่อของร้านได้รับเกียรติจากชาวญี่ปุ่น คุณโกโบริที่เป็นเพื่อนกันมายาวนานกว่า 10 ปี ได้ร่วมพาผู้ร่วมก่อตั้งร้านเดินทางไปชิม และดูกรรมวิธีการทำอาหาร พร้อมแนะนำการเลือกซื้อวัตถุดิบในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ซึ่งเป็นต้นตำรับเลื่องชื่อแหล่งอาหารทะเลสดๆ อีกทั้งเนื้อวัวคุณภาพสูงสุดยอด เป็นความประทับใจ จากความชอบจึงเกิดเป็นความรักที่จะเรียนรู้อย่างไม่หยุดนิ่ง

   ...เมนูอาหารรสเลิศของที่นี่จึงแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยการสร้างสรรค์เมนูทั้งในแบบ Chef’s Table (Omakase), รายการอาหารที่สร้างขึ้นตามฤดูกาล (Seasonal), และเมนูอาหารแบบ home-made (A La Cart) ที่หมุนเวียนรายการอยู่อย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุด เราใส่ใจในการเลือกเครื่องปรุง วัตถุดิบ และการตกแต่งที่ให้อารมณ์ในแบบ Contemporary หากแต่ยังคงรักษาวัฒนธรรมทางรสชาติไว้ได้อย่างไม่เสื่อมคลาย ด้วยเสน่ห์แห่ง รูป รส กลิ่น เสียง ดังนั้น Kobori Japanese Cuisine จึงตอบโจทย์ของคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี จากส่วนผสมและวัตถุดิบคุณภาพที่เราคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันนั่นเอง” ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ ผู้ร่วมก่อตั้งร้าน กล่าว

   Kobori Japanese Cuisine พร้อมแล้วที่จะนำเสนอศิลปะการรังสรรค์อาหารญี่ปุ่นที่จะทำให้ทุกท่านสู่สุนทรีย รสแห่งความอร่อย...สด แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยสนนราคาที่คุ้มค่าในทุกๆ วัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 14.30 น. และ 17.30 – 22.00 น. ณ ซอยทองหล่อ 13

   สำหรับผู้ที่สนใจดื่มด่ำไปกับมื้อแห่งความอร่อยกับคนรู้ใจ หรือครอบครัว สำรองที่นั่งได้ ที่ โทร. 092 518 0888 หรือหากต้องการความเป็นส่วนตัว หรือจัดปาร์ตี้ มีบริการ Delivery กรุณาโทร.สั่งล่วงหน้า 1 วันตามเมนู หรือแจ้งงบประมาณให้เชฟจัดให้ตามงบได้ตามต้องการ

 

Chef’s Information 

 

ชื่อ : สรศักดิ์ หล่อประเสริฐ (เชฟต่อ)

   ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี เริ่มต้นจากศูนย์ เชฟต่อค่อยๆ ไต่เต้า เฝ้าเพียรหาความรู้ ขยัน อดทน และฝ่าฟันกับอุปสรรคทั้งทางด้านความรู้เกี่ยวกับอาหาร เครื่องปรุง วัตถุดิบ และด้านภาษา ด้วยเป็นคนที่ชอบทานอาหาร และเป็นคนจริงจัง ทำอะไรไม่เคยย่อท้อ จึงได้หาวิธีสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองอยู่อย่างสม่ำเสมอ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ และเวลา จนในที่สุดประสบการณ์จากการเดินทางกว่า 25 ปีจากเด็กล้างจาน หั่นผัก ปั่นเครื่องเกี๊ยวซ่า เติบโตขึ้นมาเป็นเชฟที่ประสบความสำเร็จในฐานะ Head Chef ของร้าน Kobori Japanese Cuisine ในวันนี้

Working Experiences

2016 : Head Chef at Kobori Japanese Cuisine
2011- 2015 : Chef De Cuisine at Taihei, Banyantree Bangkok
2007 - 2011 : Sous Chef at Ginger Restaurant, Centara Grand Hotel
1999 - 2002 : Cook at AOI Japanese Restaurant, Sukhumvit 12

Menu on Grand Opening 

1). Mozukusu
Marinated Japanese Hair Seaweed

 

2). Daikon Sarada
Daikon Salad

 

3). Miyazaki Gyu Aburi
Torched Premium Japanese Miyazaki Beef

 

4). Sashimi Mori Matsu
Sashimi Chef's Selection

 

5). Ma-HokkeYaki
Broiled Arabesque Greenling

 

6). Tempura Mori Awase
Deep Fried Prawn, Fish and Vegetables Tempura

 

7). Kuro ButaTonkatsu
Deep Fried Japanese Black Pork Cutlet

 

8). Chirashi Sushi
Assorted Raw Fish and Seafood top Sushi Rice bowl

 

9). Dobin Mushi
Clear Pot Seafood and Chicken Soup

 

10). Strawberry Sorbet