TAG Heuer Connected นาฬิกาอัจฉริยะสุดหรูบนระบบปฏิบัติการ Android

   หนึ่งในเครื่องประดับสำหรับผู้ชายอย่างเรา หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น นาฬิกา เท่ๆสักเรือน ยิ่งถ้าย้อนไปซัก 20 ที่แล้วสมัยแอดยังวัยรุ่น ยี่ห้อที่ใส่แล้วดูดีไฮโซนั้นก็คือ TAG Heuer และในวันนี้ TAG Heuer ได้เปิดตัว Smartwatch รุ่นล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า TAG Heuer Connected

   โดยการออกแบบของ TAG Heuer Connected เน้นความหรูหราแนวผู้ชายเท่ๆ ตัวเรือนทำจากไทเทเนียมเกรด 2 ตรงขอบ Basel เป็นสีดำเนื้อทรายเคลือบด้วยไทเทเนียมคาร์ไบด์ช่วยลดรอยนิ้วมือ และมีตัวเลขที่สลักนูนรอบๆ เป็นสีเงิน ส่วนหน้าปัดเป็นวงกลมเคลือบด้วย Crystal Saphire ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และมีเม็ดมะยมสลักตราสัญลักษณ์ของ TAG Heuer อยู่ด้านข้างสายของ TAG Heuer Connected เป็นยางวัลคาไนซ์ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 7 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเขียว, สีฟ้า, สีส้ม, สีแดง, สีขาว, สีดำ และ สีเหลือง ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้เองตามที่ต้องการ

   ในส่วนระบบปฏิบัติการนั้น TAG Heuer Connected ใช้ Android Wear จาก Google ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ Android 4.3 และ iOS 8.2 ขึ้นไป และได้ Intel เป็นผู้ผลิตชิปและหน่วยประมวลให้ โดยสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 57,000 บาท   ($1,650) ซึ่งตอนนี้พร้อมที่จะเริ่มจำหน่ายแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา