ลาซาด้าคว้า “ฮยอนบิน” ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเกาหลี ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ LazMall คนแรกระดับภูมิภาค

   กรุงเทพ ฯ –17สิงหาคม 2564 ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศเปิดตัว“ฮยอนบิน”นักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับนานาชาติรวมทั้งเป็น Hallyu Star (ผู้ขับเคลื่อนกระแสความนิยมในเกาหลี)มาขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์LazMallระดับภูมิภาคเป็นคนแรกอย่างเป็นทางการโดย LazMall ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์คู่ค้าต่างๆทั่วโลก และปัจจุบันยังเป็นศูนย์รวมแบรนด์มากกว่า 32,000 แบรนด์ ทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติบนแพลตฟอร์มลาซาด้าทั่วภูมิภาค

   โดยนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน ถือเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากที่สุดของเกาหลีใต้ โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงที่มีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนHallyu หรือกระแสความนิยมในเกาหลี ด้วยบทบาทการแสดงที่หลากหลายการันตีด้วยรางวัลมากมาย จากผลงานละครโทรทัศน์ซีรีส์ และภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากอาทิ Secret Garden, Memories ofthe Alhambra, The Negotiationและผลงานชิ้นโบว์แดงเรื่องล่าสุดCrash Landing on youที่ส่งให้เขารับรางวัลนักแสดงชายยอดนิยม จากงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 56 และรางวัลศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จาก Yahoo!ในงาน Asia Buzz Awardsมากไปกว่านั้นฮยอนบินยังสามารถกวาดรางวัล Presidential Commendation ในงาน Korean Popular Culture and Arts Awardsประจำปี 2020 ที่ผ่านมาได้อีกด้วย

   แมรี่ โจวประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดลาซาด้ากรุ๊ป กล่าวว่า “ลาซาด้าเป็นธุรกิจอีคอมเมิร์ซเจ้าแรกที่นำเสนอแนวคิดห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ “ฮยอนบิน”ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคคนแรกของ LazMall ด้วยผลงานภาพยนตร์และงานละครโทรทัศน์ที่ได้รับการชื่นชมในวงกว้าง ฮยอนบินคือนักแสดงหนุ่มที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความจริงใจและการอุทิศตนต่อการทำงานอย่างมุ่งมั่นเพื่อสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้แก่เหล่าแฟนคลับทั่วโลก ซึ่งตรงตามอัตลักษณ์ของ LazMall ที่มุ่งเน้นถึงความน่าเชื่อถือและคุณภาพของสินค้ารวมทั้งยังเป็นจุดหมายของการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เชื่อถือได้ โดยมุ่งหวังให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินและได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวกสบายสูงสุด”

   เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีของ LazMall และเปิดตัวแคมเปญ 9.9 นี้ ซึ่งเป็นแคมเปญแรกของมหกรรมช้อปปิ้งส่งท้ายปี ฮยอนบิน จะได้ร่วมนำแสดงในภาพยนตร์สั้นที่รวบรวมจินตนาการของเหล่าบรรดาแฟนคลับจากตัวละครที่ชวนให้นึกถึงฉากแอคชั่นในผลงานที่มีชื่อเสียงของเขา โดยในโฆษณาดังกล่าวฮยอนบินจะรับบทเป็นเอเจนท์ที่ปฏิบัติภารกิจลับผู้เป็นหัวเรือใหญ่ในการบังคับบัญชาทีม ที่จะมอบกล่องแห่งความห่วงใยจากLazMall นับพันชิ้นสู่สาธารณชน ซึ่งนำเสนอในรูปแบบที่สนุกสนาน และหักมุม สร้างความเพลิดเพลินแก่ผู้รับชม

   ฮยอนบิน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคของ LazMall กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลาซาด้าและได้ใกล้ชิดแฟนๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคคนแรกของ LazMallซึ่งผมตั้งตารอที่จะสร้างความสนุกร่วมกันกับแฟนๆ เริ่มด้วยเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ที่จะถึงนี้ ผมขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัย จนกว่าเราจะสามารถพบกันได้อีกครั้งเร็วๆ นี้”

   โดยฮยอนบินได้กล่าวปิดท้ายว่า “การถ่ายทำหนังภาพยนตร์สั้นสำหรับการเปิดตัวแคมเปญสนุกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคิดสร้างสรรค์ในการเล่าเรื่องภารกิจสายลับ ที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความหลากหลายในตัวเลือกสินค้าที่LazMall นำเสนอให้ผู้บริโภค”

   นอกจากนี้ ช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา LazMallยังได้เปิดตัว LazMall Premium[1]ครอบคลุม8 หมวดหมู่สินค้าหลัก ซึ่งประกอบไปด้วยสินค้าแบรนด์ระดับพรีเมียมมากกว่า 50 แบรนด์ อาทิ Bang & Olufsen,Elemis, Longines, Polo Ralph Lauren รวมไปถึงแบรนด์ใหม่ล่าสุดอย่าง La Merทั้งนี้นอกเหนือจากฟีเจอร์ยอดนิยมอย่าง “Brand Mega Offers”,การรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วันและการรับเงินคืน[2]สูงสุด 2 เท่า หากผู้บริโภคได้รับสินค้าที่ตรวจสอบแล้วว่าไม่ใช่ของแท้จากLazMallผู้บริโภคยังสามารถเข้าถึงแบรนด์โปรดผ่านประสบการณ์การช้อปที่ใกล้ชิด และเต็มอิ่มด้วยภาพที่ช่วยเล่าเรื่องราวของสินค้ามากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังมีการอัพเกรดหน้าเพจแนะนำสินค้าผ่าน The Edit ซึ่งจะนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายและแตกต่างไปตามแต่ละธีมในรูปแบบบทความ

###

 

[1]ปัจจุบันเปิดให้บริการที่ประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ ในชื่อฟีเจอร์ LazMall Prestige โดยในประเทศไทย ใช้ชื่อว่า LazMall Premium หมวดหมู่สินค้าและแบรนด์แตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศ

[2]เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด