“Lady Butcher” จัดงานฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 7 ปี ชวนและขอบคุณ 50 คนพิเศษ ลิ้มรสเมนูระดับท็อปคลาส ฟรี!

   Lady Butcher (เลดี้ บุชเชอร์) สเต็กเฮ้าส์-สรรค์ของคนรักเนื้อ โดย “เชฟณัฐ-ณัฐศศิ หนูอินทร์” เชฟระดับแนวหน้า ชวนลูกค้าคนพิเศษ มาร่วมลิ้มรสเมนูอินเตอร์ระดับท็อปคลาส ฟรี! รังสรรค์เมนูด้วยฝีมือ 4 Hands Dinner Chef Nat & Chef Roy พร้อมจัดงานฉลองความสำเร็จ “7th Anniversary Lady Butcher Thank You Customers From My Heart” ครบรอบ 7 ปีของร้าน Lady Butcher โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานขอบคุณลูกค้าและแขกคนพิเศษจาก "Meat Livestock Australia" (MLA) (วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566)

 

   “เชฟณัฐ-ณัฐศศิ หนูอินทร์” เชฟคนแรกของประเทศไทย ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น Aussie Beef Mates เปิดเผยว่า การจัดงานฉลองครบรอบ 7 ปี ร้าน Lady Butcher “7th Anniversary Lady Butcher : Thank You Customers From My Heart” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “4 Hands Dinner by Chef Nat & Chef Roy” ซึ่ง “ณัฐ” ตั้งใจเป็นพิเศษ อยากขอบคุณลูกค้าที่อยู่ด้วยกันมานาน จึงจัดแคมเปญผ่านโซเชียลมีเดีย ด้วยการเชิญลูกค้า 50 ท่านแรกที่ตอบรับร่วมกิจกรรมกับทางร้าน มารับประทานอาหารฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย งานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “4 Hands Dinner” โดย “ณัฐ” ได้ชวน “เชฟรอย” เชฟมืออาชีพระดับโลก มาร่วมสร้างวาระพิเศษนี้ให้กับลูกค้าคนพิเศษ จึงเป็นที่มาของแนวคิด “4 Hands Dinner” หรือ 2 เชฟ 4 มือ ที่มาร่วมกันปรุง 6 เมนูอินเตอร์สุดพิเศษกับวัตถุดิบชั้นเลิศระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาจากใจ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละคอร์ส ที่ให้รสชาติและการจัดวางที่แตกต่าง อาหารทุกจานมีเรื่องราวชวนให้ค้นหาและลิ้มลอง ซึ่งสร้างความประทับใจให้ไม่รู้ลืม”

 

 

6 Menu : International by Chef Nat & Chef Roy A taste of our Journey with Aussie Beef & Lamb เป็นเมนูแบบ Around The World ประกอบด้วย

• Vietnam

Bun Bo Xao wrap

 

• Thailand

Lamb Larb Rillete with Praew Leaves and Tiw Crisps

 

• Australia

1800s in 2023 Pie Floater

 

• Japan

Lamb chop katsu with yuzu miso dip and Tokyo Street Dust

 

• Lady Butcher

Bone in Rib Roast with Root Vegetables and Shiraz wine reduction

 

• Philippines through USA

Saba Banana cheesecake with Lamb Bacon crumble Turon with Roasted Beef Fat Caramel Sauce

 

 

   Lady Butcher ที่นี่! คือ สวรรค์ของคนรักเนื้อ เป็นร้านที่เชี่ยวชาญด้านเนื้อวัวเป็นพิเศษ และยังเป็นร้านที่รวบรวมวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อโทมาฮอกริบอายนุ่ม ๆ สตริปลอยด์ติดมันนิดๆ เนื้อร่องซี่โครงแกะย่างเลิศรส ฟัวกราส์ชิ้นโตเสิร์ฟคู่กับซอสราสเบอร์รี่ หรือจะสเต็กหมูทีโบนชิ้นโตที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ไก่ย่างหมักเครื่องเทศเนื้อนุ่ม สลัดผักออร์แกนิค กะเพราเนื้อ สปาเก็ตตี้ครีมซอสกับเบคอนกรอบและไข่ เบอร์เกอร์เนื้อ Dry-aged รสชาติของเนื้อเข้ากันกับขนมปังโฮมเมด และยังมีอีกหลากหลายเมนูให้ลิ้มลอง

 

   พบกับเนื้อสุดพรีเมียม และหลากหลายเมนูถูกปากชวนให้ลิ้มลองได้ที่ Lady Butcher ตั้งอยู่ภายในโครงการ เพอร์เฟ็กต์ พาร์ค บางบัวทอง ถนนหมู่บ้านเดอะวิลล่า บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี (ติดถนนกาญจนาภิเษก ตรงข้ามไทวัสดุก่อสร้าง เลยตลาดนัดสมบัติบุรี เลี้ยวซ้ายตรง Park Villa ถัดจากโชว์รูมและศูนย์รถยนต์โตโยต้า) เวลาเปิด-ปิดให้บริการ วันจันทร์-พฤหัสบดี จะเปิดให้บริการเวลา 16.00-23.00 น. และวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 11.00-23.00 น. โทรศัพท์ 0-9964-69365

 

 

ประวัติของ เชฟณัฐ และเชฟรอย

เชฟณัฐ-ณัฐศศิ หนูอินทร์ Lady Butcher

   เชฟณัฐ-ณัฐศศิ หนูอินทร์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาการจัดการองค์กรและการจัดการทุนมนุษย์ (Organization Development and Human Capital Management ในปี พ.ศ.2559) เปิดร้านสเต็กเฮ้าส์ Lady Butcher ที่ครบครันตั้งแต่บุชเชอร์จนถึงเนื้อวัวดรายเอจ ด้วยคุณภาพวัตถุดิบ และมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ปัจจุบัน Lady Butcher ได้รับความนิยมจากผู้หลงใหลในรสชาติเนื้อวัวพรีเมียมจากออสเตรเลีย

   เชฟณัฐ มีความเชี่ยวชาญการชำแหละเนื้อแดง ทั้งยังเคยร่วมงานกับเชฟระดับมิชลินสตาร์และเชฟชื่อดังระดับนานาชาติ มีทักษะและรังสรรค์เมนูที่เน้นรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละเมนูได้อย่างวิเศษสุด

   เชฟณัฐ Lady Butcher เป็นเชฟคนแรกของประเทศไทย ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น Aussie Beef Mates ที่ร่วมสร้างเครือข่ายระดับโลกของผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เพื่อสร้างการรับรู้และยอมรับคุณภาพของเนื้อออสเตรเลีย ในฐานะวัตถุดิบชั้นเลิศที่มอบความพึงพอใจที่เหนือกว่าให้แก่ผู้บริโภค

 

เชฟรอย เวลากรูซิส (Roy Villacrusis)

   เชฟรอย เวลากรูซิส (Roy Villacrusis) เชฟวิลลาครุส เป็นเชฟสัญชาติสหรัฐอเมริกา (Asian Cuisine Chef) ถือเป็นเชฟที่มากประสบการณ์ และเปี่ยมด้วยพรสวรรค์ในการรังสรรค์อาหาร ดังนั้นเมนูแต่ละจานที่ผ่านฝีมือเขา จึงเป็นมากกว่าอาหารชั้นเลิศ แต่ยังเป็นงานศิลปะ เพื่อให้เมนูนั้นๆ ถ่ายทอดจินตนาการผ่านรสชาติ และการจัดวางที่ชวนให้หลงใหล

   เชฟรอย เวลากรูซิส คลุกคลีอยู่ในแวดวงการทำอาหาร มาเป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษ เขาเป็นผู้นำในการดำเนินงานร้านอาหารชั้นนำมากมาย อาทิ Shibuya for MGM Grand ในลาสเวกัส และร้านอาหารของเขาเอง Kubo Asian Cuisine ในเวสต์ปาล์มบีช

   ปัจจุบันเ ชฟรอย มีถิ่นพำนักอยู่ที่ลาสเวกัส และยังเป็นเชฟที่ให้คำปรึกษาด้านร้านอาหารและการทำงานร่วมกับเชฟคนอื่นๆ ที่สำคัญเชฟลอย ยังมีเมนูซิกเนเจอร์ที่ใครมีโอกาสได้ชิมแล้วจะต้อง Wow! ออกมาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเมนู Kalbi Australian Grassfed Skirt Steak on Japanese Hushings (ฮอนชิเมจิ, ชิตะเคะ และไมทาเกะ) กับถั่วเหลืองทรัฟเฟิลยูซุและปลีทอดกรอบ เค็ฟฟรอย์เอเชีย

###

#LadyButcher #AussieBeefMates #ChefNat #ChefRoy #ATasteofOurJourney #AussieBeef&Lamb #kuboAsiaticCuisine #LambFromAustralia #BeefFromAustralia #Meat&LivestockAustralia #เชฟณัฐ #เชฟลอย #เลดี้บุชเชอร์ #aussiebeef #aussiebeefmates #ladybutcher #4handsdinnier