“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ธุรกิจเครือข่ายแบรนด์ไทยโตยั่งยืนสู่ปีที่ 20 ส่งไม้ต่อ“นักบริหารคู่แฝด”รุกยุคดิจิทัลจัดฉลองใหญ่ 16 มิ.ย.นี้

   “แฮ็ปปี้เอ็มพีเอ็ม” ธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงามสัญชาติไทยเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ“สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้”และกาแฟเพื่อสุขภาพแบรนด์“แฮ็ปปี้คอฟฟี่”ผู้คว้ารางวัล“THE QUALITY AWARDS 2019”  ทุ่มงบเฉียด 8 หลักเตรียมจัดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่เนื่องในโอกาสครบรอบ20 ปีเชิดชูเกียรติสมาชิกที่ร่วมธุรกิจมาด้วยกันร่วม2 ทศวรรษพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลท์รายการใหม่ “POLLENNA FUJI LAVA MINERAL SOAP”  ดึง“จอย-ชลธิชา”ดาราสาวจากละครดัง“แรงเงา”ร่วมเสวนาเปิดเคล็ดลับดูแลสุขภาพผิววันที่ 16 มิ.ย. 2562 ณแจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ คาดสมาชิกทั้งใน และต่างประเทศเข้าร่วมงานมากกว่า 6,000 คนดันยอดขายสิ้นปีสู่ 1,000 ล้าน

   “สุกิจ สัตย์เพริศพราย” ประธานกรรมการบริหาร บริษัทแฮ็ปปี้เอ็มพีเอ็ม จำกัด หนึ่งในผู้ก่อตั้ง และสมาชิกสมาคมอุตสาหกรรมขายตรงไทย (TDIA) เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทฯกำลังดำเนินธุรกิจเครือข่ายสุขภาพ และความงามเข้าสู่ระยะเวลา20 ปีเต็ม  ตนมีความรู้สึกปลาบปลื้ม และภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเสมอมาจากผู้บริโภค และได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกร่วมธุรกิจ   

   ปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทเติบโต และยั่งยืนมาได้จนถึงทุกวันนี้มั่นใจว่าเนื่องจากบริษัทฯ มุ่งเน้นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานมีผลวิจัยรองรับในระดับสากล  รวมถึงมีแผนการตลาดที่โดดเด่นการปันผลที่ซื่อตรงและมีคุณธรรมกับสมาชิกนักธุรกิจ ทำให้บริษัทสร้างฐานสมาชิกในปัจจุบันได้มากกว่า 1,000,000 คน สร้างอาชีพสร้างชีวิตใหม่ให้กับผู้คนหลากหลายครอบครัว สามารถขยายสาขาให้บริการลูกค้าได้ทั้งภายในประเทศ-ต่างประเทศร่วม 20 สาขาและยังคงมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีกอย่างต่อเนื่องในประเทศเพื่อนบ้าน 

   “ทั้งนี้สำหรับอัตราการเติบโตในปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายเติบโตขึ้นจากปี 2560 ประมาณ  20 %  และในปี 2562 นี้จึงถือเป็นอีกปีแห่งความเปลี่ยนแปลง ที่ทรงพลังมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะจากกลยุทธ์และนโยบายใหม่ๆจากทายาทฝาแฝดทั้งสองของผมคือ   ณพวิทย์  สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และณพวัฒน์  สัตย์เพริศพรายประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ  ซึ่งเป็นนักบริหารหนุ่มไฟแรงมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เข้ามาเสริมทัพแบบเต็มตัวมากขึ้น ผมเชื่อว่าในยุคดิจิทัลนี้บริษัทฯ จะสามารถสร้างการเติบโตได้แบบทวีคูณโดยเฉพาะการรุกกลยุทธ์ที่ผสมผสานกันระหว่างตลาดออนไลน์และออฟไลน์และคนรุ่นเก่ากับคนรุ่นใหม่ที่ลงตัวคาดว่าปีนี้เราจะสามารถสร้างยอดขายได้เฉียด 1,000 ล้านอย่างแน่นอน” 

   ทางด้านของณพวัฒน์  สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่าสำหรับการเข้ามารับผิดชอบงานอย่างเต็มตัวของตนเองนั้นความรับผิดชอบหลักคือการดูแลระบบหลังบ้านให้แข็งแกร่งและทันสมัยมากขึ้นเพื่อให้ตอบสนองกับยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั้งด้านการพัฒนาระบบการดูแลสมาชิกระบบการดูแลพนักงานระบบการพัฒนาการสื่อสารการตลาดการพัฒนาเครื่องมือสนับสนุนการขายออนไลน์การพัฒนาระบบไอทีจ่ายผลตอบแทนที่สำเร็จไปด้วยดีในเฟสแรกในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมาภายใต้ชื่อระบบซอฟแวร์“HAPPY ME”  

   “สิ่งที่ท่านประธานหรือคุณพ่อสอนลูกทุกคนเสมอมาคือ“ความมั่นคงของสมาชิกคือความยั่งยืนของบริษัท”ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์Design Your Own Life With HAPPY NETWORK  ให้ทุกคนได้ออกแบบไลฟ์สไตล์ตัวคุณเองได้ด้วยเครือข่ายแห่งความสุขเพราะถ้าสมาชิกมีชีวิตที่ดีและมีความสุขเสมอเมื่อได้ร่วมงานกับเราบริษัทฯย่อมเติบโตได้ตามธรรมชาติซึ่งระยะเวลา20 ปีที่ผ่านมา  ความยั่งยืนที่เกิดขึ้นคือบทพิสูจน์ว่าเรามาถูกทางและทำได้จริงดังนั้นการสนับสนุนทุกอย่างที่จะทำให้สมาชิกขายของง่ายขึ้นทำการตลาดได้เพิ่มขึ้นทางบริษัทฯจึงไม่เคยลังเลที่จะทำทันที” 

   ล่าสุดบริษัทฯยังทุ่มงบประมาณร่วม10 ล้านบาทเพื่อเปลี่ยนระบบเกี่ยวกับซอฟแวร์ใหม่ทั้งหมด   ทั้งยังได้ทำการพัฒนาระบบการขายออนไลน์ให้สมาชิกมีเครื่องมือในการทำตลาดได้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้นภายใต้ชื่อเว็บเซลล์เพจ  “HAPPYeMARKET” ที่บริษัทจะให้ฟรีกับทุกคนเมื่อผ่านการอบรมการทำธุรกิจออนไลน์ที่ถูกต้องกับบริษัท 

   ทั้งนี้อีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆมาเสริมทัพ เพื่อให้สมาชิกนักธุรกิจทำตลาดได้ง่ายขึ้นขายของได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ จากเดิมที่บริษัทฯมีฐานที่แข็งแกร่งจากผลิตภัณฑ์ที่ทำยอดจำหน่ายได้มากที่สุดของบริษัทอยู่แล้วคือ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้” ที่วิจัยและพัฒนาจาก “GRAMINEX” โรงงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีผลวิจัยรองรับจากหลายประเทศทั่วโลก

   ล่าสุดบริษัทกำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่วิจัย และพัฒนาสารสกัดสำคัญจากประเทศญี่ปุ่น “Pollenna Fuji Lava Mineral Soap” พอลเลนน่า ฟูจิ ลาวา มิเนอรัล โซฟ สบู่เพื่อผิวหน้าสะอาดใสเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยคุณค่าแร่ธาตุ จากภูเขาไฟฟูจิ ผสานคุณค่ากับสารสกัดธรรมชาติ เช่น สารสกัดน้ำมันรำข้าว สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง และสารสกัดจากมะละกอ เสริมด้วยคุณสมบัติของชาโคล ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันบนใบหน้าสาเหตุหนึ่งของปัญหาสิว ผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 

   ซึ่งจะเปิดตัวภายในการจัดงานครบรอบ 20 ปี “พลังความสุขที่ยั่งยืนข้ามทศวรรษ” วันที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยไฮไลท์สำคัญที่จะเกิดขึ้นในวันนั้นนอกจากจะมีการจัดกิจกรรมเชิดชูเกียรติสมาชิก ที่อยู่กับบริษัทมาตลอด 20 ปีแล้วยังมีการ “เสวนาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิว จากสารสกัดธรรมชาติ” จาก“ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ” และดาราสาวสวยมากฝีมือ “จอย-ชลธิชานวมสุคนธ์”  หรือ  “นก” จากละครดัง “แรงเงา” อีกด้วยพร้อมทั้งมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานร่วมสนุกอีกมากมายคาดว่าจะมีสมาชิกเดินทางมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 6,000 คน

   ณพวิทย์  สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่าสำหรับบทบาทหน้าที่ของตนเป็นอีกด้านที่สำคัญมากนั่นคือการพัฒนาทักษะรอบด้านให้กับนักขายทั้งคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่  โดยในส่วนของคนรุ่นใหม่นั้นตนเองได้ก่อตั้งนักธุรกิจกลุ่ม“LA CLÉ” (ลาเคลย์) กลุ่มนักธุรกิจที่เรียกว่าเป็น“YOUNG BLOOD” มาร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในยุคดิจิทัลนี้พร้อมทั้งเปิดหลักสูตร   “LA CLÉ ACADEMY” หลักสูตรปั้นคนรุ่นใหม่สู่นักธุรกิจมืออาชีพโดยมีตนเองเป็นคนดูแล  

   ซึ่งเป็นหลักสูตร3 วันที่จะสอนให้คนรุ่นใหม่ที่อยากมีรายได้เพิ่มขายของเป็นสร้างสื่อภาพนิ่งและวิดีโอด้วยตัวเองสอนการเขียนสคริปต์และยิงโฆษณาออนไลน์แบบมืออาชีพรู้จักการแยกประเภทลูกค้าตามสัญชาตญาณการซื้อจากหลักวิทยาศาสตร์  ทำให้เจาะกลุ่มลูกค้าแต่ละประเภทได้แตกต่างและได้ผลจริงสอนทั้งทฤษฏีและเวิร์คช้อปแบบเข้มข้นซึ่งที่ผ่านมามีคนนำเทคนิคทุกอย่างไปใช้แล้วประสบความสำเร็จขายของได้เป็นหลักหมื่นหลักแสน         

   นอกจากนี้เมื่อเรียนจบแล้วบริษัทฯยังมี HAPPYeMARKET เว็บเซลล์เพจ ที่บริษัทจะให้ฟรีกับทุกคน ที่ผ่านการอบรมแล้วเท่านั้นอีกทั้งยังมีทีมงานคอยดูแลจนกว่าจะประสบความสำเร็จในการขาย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะสมาชิกที่เป็นคนรุ่นใหม่ หรือลูกหลานของสมาชิกดั้งเดิม เพราะต้องยอมรับว่าปัจจุบันไลฟ์สไตล์ผู้คนส่วนมากอยู่กับโลกออนไลน์มากกว่าโลกความเป็นจริง  แค่ “เปลี่ยนกิจวัตร  ให้กลายเป็นกิจการ” โดยไม่ต้องผูกมัดเหมือนกับงานประจำให้เขาได้มีอิสระทางเวลาและความคิดในการหาเงินธุรกิจก็จะขายและขยายได้ด้วยตัวของมันเอง        

   “จุดประสงค์ของผมคืออยากให้คนรุ่นใหม่ทุกคน ได้เป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่ต้องร่ำรวยเป็นเศรษฐีเงินล้าน แต่สามารถมีรายได้ไปจุนเจือครอบครัวได้ดูแลคนที่เขารักได้ ได้ใช้ชีวิตในแบบที่อยากเป็นให้เขาได้ใช้ชีวิต ไม่ใช่แค่มีชีวิตผมจะบอกคนอื่นเสมอว่าที่นี่แตกต่างนะ เราไม่ได้บอกให้คุณต้องรวยๆๆ อย่างเดียว  เราอยากให้คุณได้มีความสุขกับชีวิตอย่างเต็มที่ ได้ต่างหากวันนี้วัยรุ่นหลายคนที่เป็นนักธุรกิจกลุ่ม“LA CLÉ” เป็นเสาหลักของครอบครัวได้เลี้ยงครอบครัวได้แล้วก็มีเวลาให้ครอบครัวได้ด้วยงานอดิเรกรักที่จะทำอะไรก็ได้ทำเป็นความสุขแบบ 100 %  เขามีความสุขครอบครัวเขามีความสุขผมยิ่งมีความสุข”

   อย่างไรก็ตามตลอดระยะเวลา20 ปีที่ผ่านมาหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ส่งเสริมให้บริษัทฯสามารถเติบโตแบบยั่งยืนได้ในทุกวันนี้  คือการมี“คณะกรรมการบริหาร”มืออาชีพอันได้แก่  “พีรพงษ์  หลังปูเต๊ะ” ผู้บริหารด้านการตลาดมืออาชีพ ที่เป็นผู้ออกโปรโมชั่นเด็ดๆและโดนใจนักขายเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนยอดขายอยู่เสมอรวมถึงเป็นผู้ขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างสปป.ลาวอดีตแชมป์เซลล์มือทองของแบรนด์ดังระดับประเทศ  , “ลัดดาวัลย์  บุญนันท์” ผู้อำนวยการหลักสูตรHAPPY ACADEMY หลักสูตรฝึกอบรมสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหญ่  ที่ช่วยให้หลายคนได้ค้นพบคุณค่าที่ซ่อนอยู่ของตนเองและสร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นนักบริหารหญิงที่ได้รับคุณวุฒิการฝึกอบรมหลากหลายในระดับสากล, “เฉลิมชัย  สุวรรณรักษ์”  อีกหนึ่งนักบริหารการตลาด ที่มีเทคนิคในการรุกตลาดแบบแพรวพราวรวมถึงการมองเห็นโอกาสทางการขยายตลาดที่ซ่อนอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศกัมพูชาเป็นต้น, “รดาดาว รัตน์ถาวรกุล” นักบริหารที่เก่งฉกาจเรื่องการบริหารคนโดยเฉพาะในธุรกิจเครือข่ายที่ต้องใช้เทคนิคระดับสูง  บริหารทั้งควบคุมและดูแลให้นักธุรกิจทุกคนทำงานภายใต้กฎระเบียบและจรรยาบรรณของนักขายที่ถูกต้องเสมอมา

   ปัจจุบันบริษัทแฮ็ปปี้เอ็มพีเอ็มจำกัด  ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงามที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงว่าเป็นแบรนด์ที่มั่นคงยั่งยืนและได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกเข้าร่วมธุรกิจในระยะเวลาที่ยาวนานมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทยโดยคาดว่าภายในสิ้นปี2562 นี้บริษัทจะสามารถสร้างยอดขายต่อปีได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

###