FWD ประกันชีวิตเจ้าแรกในไทยดึงเทคโนโลยี pDOOH สื่อสารแบรนด์ถึงผู้บริโภคกับ“สิ่งที่ชอบ ในเวลาที่ใช่”

   FWD ประกันชีวิตเดินหน้าใช้เทคโนโลยีในการทำงานอย่างต่อเนื่อง ดึงเทคโนโลยีสื่อโฆษณานอกบ้านแบบดิจิทัลProgrammatic Digital Out Of Home(pDOOH) มาใช้เป็นเจ้าแรกในไทย ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลผ่านโปรแกรมและแสดงโฆษณานอกบ้านได้ตรงกลุ่มเป้าหมายส่งแบรนด์แคมเปญเข้าถึงผู้บริโภคอย่างตรงจุด

   นางสาวปวริศาชุมวิกรานต์ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กรบริษัท เอฟดับบลิวดีประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต  หรือ “FWD ประกันชีวิต”)กล่าวว่า “FWD ประกันชีวิตนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Programmatic Digital Out Of Home หรือ pDOOH มาเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานในการสื่อสารแบรนด์ และถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการนำ data driven approach มาใช้กับสื่อโฆษณานอกบ้าน(Out of home)ซึ่งจะช่วยสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้ตรงตามความชอบ โดย pDOOH จะใช้ Location-based dataของผู้คนที่อยู่ในบริเวณป้ายโฆษณา(สื่อ Offline) ซึ่งเป็นชุดข้อมูลที่เก็บได้จากสื่อOnline มาวิเคราะห์ความชอบ ความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย และวัดค่าผ่านจำนวนความหนาแน่นของประชากรหรือการที่มีจำนวนผู้คนอยู่ในโลเคชั่นนั้นๆ หากมีความสนใจที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายเป็นจำนวนมากจะแสดงชุดโฆษณาบนสื่อโฆษณาOffline แบบไดนามิกด้วยการวิเคราะห์ผ่านโปรแกรมอัจฉริยะ ช่วยให้สามารถสื่อสารแบรนด์แคมเปญด้วย content ที่ตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย และช่วยสร้างความจดจำในแบรนด์FWD ประกันชีวิต”

   ทั้งนี้ pDOOH เป็นเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงการสื่อสารจากสื่อOnline ไปสู่สื่อOffline รูปแบบใหม่ช่วยให้FWD ประกันชีวิต สามารถสื่อสารแบรนด์แคมเปญCelebrate living ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ชอบชีวิตแบบไหนเอฟดับบลิวดีประกันชีวิตดูแลให้”ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดย pDOOH จะตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่สำคัญด้านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่มีจำนวนผู้คนหนาแน่นอาทิบริเวณแยกชิดลม แยกนานา แยกอโศก แยกพระราม9 แยกรัชดาและแยกเอกมัยถนนเพชรบุรี และยิงโฆษณาแบบReal time เพื่อให้สามารถสื่อสารได้ถูกที่ถูกคนถูกเวลา

   สัมผัสประสบการณ์การสื่อสารรูปแบบใหม่ของแบรนด์แคมเปญ ‘ชอบชีวิตแบบไหน…เอฟดับบลิวดีประกันชีวิตดูแลให้’ได้ที่เว็บไซต์https://fwdth.co/pDOOH-celebrate-living

###