ทาเลนท์ 1969 จัดงานเลี้ยงเทศกาลปีใหม่ ที่ยกยอมารีน่า

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00 น. ณ เรือปุณฑริกา ยกยอ มารีน่า นางสาวปรัชญาภรณ์ ลีโอว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาเลนท์ 1969 (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน จัดงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า 2564 และสวัสดีปีใหม่ 2565 ให้กับพนักงานบริษัทในเครือและพันธมิตรธุรกิจ

   นายพงษ์กฤษณ์ โอถาวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวถึงขอบเขตการทำงานของ บริษัท ทาเลนท์ 1969 (ประเทศไทย) จำกัด ว่า ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัท ได้รับมอบหมายจากทางภาครัฐให้ทำการตรวจนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทยแบบ Real Time หรือ Test & Go โดยตรวจคัดกรองพร้อมทั้งเช็คผลเลือดและภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19 ให้นักท่องเที่ยวที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตรวจตามโรงแรมที่นักท่องเที่ยวเข้าพักในแบบ Fast Track ลงพื้นที่ตรวจ ATK ให้กับข้าราชการในจังหวัดสุพรรณบุรี และสถานที่ราชการอื่นๆ ตรวจนักเรียนและอาจารย์ของโรงเรียนและสถานศึกษาต่างๆ

   ล่าสุดเพื่อความอุ่นใจและเพิ่มมาตรฐานในมาตรการเฝ้าระวังของเหล่าผู้ประกอบการ เพื่อให้ทางภาครัฐผ่อนปรนให้ร้านอาหารและสถานบริการได้เปิดบริการได้ตามปกติในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้ลุยลงพื้นที่ตรวจ ATK สถานที่ให้บริการหลักๆ ในกรุงเทพฯ อาทิ ย่านทองหล่อ และจุดรวมแหล่งนัดพบ แฮงค์เอาท์ สำคัญต่างๆ รวมถึงยกยอมารีน่า

   "จากการทำงานต่อเนื่องกันมาในระยะเวลาหนึ่งทาง บริษัท ทาเลนท์ 1969 (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัทในเครือได้พัฒนาระบบการจัดการเพื่อให้ได้ผลที่รวดเร็ว แน่นอนอย่าง แอพพลิเคชั่น Covid Test Service เพื่อให้ประชาชนได้กลับไปใช้วิถีชีวิตที่ปกติโดยเร็ววัน เป็นระบบที่แสดงให้ผู้ใช้บริการได้รับรู้ข้อมูลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อย่างสม่ำเสมอต่อสถานที่ หรือหน่วยงานบริการต่าง ๆที่ตนเองได้เข้าใช้บริการ เบื้องต้น Covid Test Service อยู่ใน แอพพลิเคชั่น ไลน์ และจะทำการพัฒนาร่วมกับระบบ แอพพลิเคชั่น "หมอพร้อม" ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น สำหรับผู้ใช้ใช้งานสามารถเข้าโหลดในบัญชีรายชื่อไลน์ได้เลย หลังจากนั้นสมัครและลงทะเบียนภายใต้ บริษัท ทาเลนท์ 1969 (ประเทศไทย) จํากัด ข้อมูลของทุกๆท่านจะได้รับการยอมรับและสามารถนำไปใช้งาน" นายพงษ์กฤษณ์ กล่าว

   ปัจจุบัน บริษัท ทาเลนท์ 1969(ประเทศไทย) จำกัด มีการทำงานหลักๆอย่างเช่นการตรวจ RT-PCR แบบ Fast Track ในรูปแบบที่เรียกว่า Test & Go เป็นผู้จัดจำหน่ายและนำเข้า ATK แบรนด์ WBA และ Standard Q ซึ่งเป็น ATK ที่ได้รับการยืนยันและรับรองจากสถาบันการแพทย์ชั้นนำในประเทศเกาหลีว่าสามารถตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนได้ เป็นผู้พัฒนาระบบแอพพลิเคชั่น Covid Test Service ร่วมกับระบบหมอพร้อม มีบริษัทในเครือ Next Evolution Lab เป็น Lab ที่ใช้ทดสอบเลือดและวัดค่าภูมิของผู้ป่วยโควิด และบริษัท Diet Doctor ที่ดูแลอาหารและสุขภาพของผู้ป่วยเบาหวาน

   ในโอกาสนี้นายมนูญ พุฒทอง กรรมการผู้จัดการ ยกยก มารีน่า และที่ปรึกษาสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ ให้การต้อนรับและขอบคุณผู้บริหารระดับสูง บริษัท ทาเลนท์ 1969 (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ อำนวยความสะดวก ในการเข้าตรวจ ATK ให้กับพนักงานทุกระดับของยกยอ มารีน่า

   "ในสถานการณ์โคโรน่าไวรัสที่ยังไม่หมดไปและมีสายพันธุ์โอไมครอนที่มีการติดต่อระหว่างคนสู่คนในระดับที่สูงกว่าสายพันธุ์อื่น เพื่อความอุ่นใจทางบริษัททาเลนท์ 1969 (ประเทศไทย) จำกัด ได้มาเป็นพาร์ทเนอร์เข้าตรวจ ATK พนักงานทุกระดับของยกยอมารีน่าอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ที่เข้ามาใช้บริการจะมีความอุ่นใจและมั่นใจถึงมาตรฐานในการบริการของยกยอมารีน่าที่ใส่ใจทั้งคุณภาพอาหาร คุณภาพการบริการและความปลอดภัยจากการระบาดของโควิด-19 ที่ยังไม่หมดไป" นายมนูญ พุฒทอง กล่าวทิ้งท้าย

   ภายในงานมี นายพงษ์กฤษณ์ โอถาวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาเลนท์ 1969 (ประเทศไทย) จำกัด, นายโกวิทย์ โอภาศเจริญสุข ที่ปรึกษา บริษัท ทาเลนท์ 1969 (ประเทศไทย) จำกัด, นายกันฑ์พงษ์ จิตต์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย, นายสิทธิพล ปาจีนบูรวรรณ ผู้พัฒนาระบบ บริษัท ทาเลนท์ 1969 (ประเทศไทย) จำกัด, นายกันตพัฒน์ ทรงพิพัฒน์ กรรมาธิการสาธารณสุข, นายมนูญ พุฒทอง กรรมการผู้จัดการ ยกยกมารีน่า และที่ปรึกษาสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ พนักงานทุระดับและพาร์ทเนอร์ต่างๆเข้าร่วม ในการนี้ผู้บริหารระดับสูงได้เปิดเผยการทำงานที่ผ่านมาของ บริษัท ทาเลนท์ 1969 (ประเทศไทย) จำกัด ด้วย

###