พานาซี ฉลองครบรอบ 12 ปี ดึงศาสตร์ green medicine (ยาสีเขียว) เยียวยาโรคร้ายให้คนไทย ต่อยอดนวัตกรรม preventive medical การแพทย์เพื่อการป้องกันเพื่อยับยั้งไปสู่การรักษา

   ก้าวเข้าสู่ปีที่12 ของการแพทย์ทางเลือกของพานาซีmedical center และPanacee hospital ภายใต้การบริหารของ WMA (world medical alliance) ผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องนวัตกรรมการแพทย์เพื่อการป้องกัน หรือที่รู้จักกันในรูปแบบของ Preventive medical สู่การพัฒนาอีกขั้น เมื่อนำศาสตร์แห่งการชะลอวัย  ด้วยการใช้ “นวัตกรรมของยาสีเขียว”

   คุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหารบริษัทเวิล์ด เมดิคอล อัลไลแอนซ์(ประเทศไทย) จำกัดโดย บริษัทเวิล์ด เมดิคอล อัลไลแอนซ์(ประเทศไทย)จำกัดมีประสงค์ดังนี้เพราะพานาซีเราเชื่อในเรื่องการป้องกัน มากกว่าการรักษา เชื่อใน การชะลอวัยมากกว่า การที่รอให้วัยมาสร้างปัญหาสุขภาพ จาก 11 ปีที่ผ่านมา พานาซีจึงมุ่งมั่น ตามหาสิ่งที่จะช่วยให้ร่างกายสึกหรอน้อยที่สุด ชะลอการเสื่อมของเซลล์ให้ได้มากที่สุด เทรนด์หนึ่งของโลกที่เราต้องยอมรับกันก็คือ “การลดการใช้ยาจากเคมี” และการหันเข้าสู่เทรนด์ออร์แกนิคมากขึ้น อีกทั้งพานาซีเชื่อว่า นวัตกรรมทางการแพทย์ ผนวกกับพื้นดินของประเทศไทยอันอุดมสมบูรณ์จะเป็นแหล่งแห่งการสร้าง green medicine หรือ ยาสีเขียว ที่มีสารที่มีประโยชน์ที่สุด บริสุทธิ์ที่สุด และมีคุณค่ามากที่สุด ในโอกาสครบรอบปีที่ 12 ของพานาซี จึงมุ่งมั่นพัฒนา นวัตกรรม preventive (การแพทย์เพื่อการป้องกัน) สู่การใช้ green medicine ให้เข้ามามีบทบาทในการป้องกัน การเกิดโรคให้มากที่สุด และทางพานาซีของเราก็คิดว่าการพัฒนาในครั้งนี้เราเริ่มจาก 2 โรคร้ายที่มีสถิติคร่าชีวิตและรบกวนคนไทยมากที่สุดนั่นคือ โรคมะเร็ง และโรคนอนไม่หลับ”

 

   โรคมะเร็งโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยมากที่สุด  คนไทยป่วยด้วยโรคมะเร็งปีละ130,000 คน ตายด้วยโรคมะเร็ง ชั่วโมงละ 2 คน นี่เอง ทำให้พานาซีมุ่งมั่นใช้ศาสตร์การแพทย์แผนใหม่ ป้องกัน ดีกว่าแก้ไข เพื่อหาสิ่งที่ป้องกัน หรือยับยั้งความผิดปกติของเซลล์ นั่นคือ green medicine หรือ ยาสีเขียวสารจากพืชที่ประเทศไทยของเรามี ไม่ว่าจะเป็น ขมิ้นชัน หรือ สาร CBD จากต้นกัญชง ผนวกกับนวัตกรรมการสกัดให้มีประสิทธิภาพดูดซึมได้อย่างดี และขั้นตอนของการรักษา แบบ integrative herbs and cannabis cancer treatment คือการนำเอาข้อดีของการรักษาแบบตะวันตกเข้ามารักษาร่วมกับการรักษาแบบประเทศไทย Cancer center จึงถูกเปิดขึ้นเพื่อ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด และความเข้าใจในความต้องการของผู้ป่วยมะเร็งอย่างดีที่สุด

   โรคนอนไม่หลับโรคเรื้อรังอีกโรคที่พานาซีเล็งเห็นความสำคัญคนไทย 19  ล้านคน ป่วยเป็นโรคนอนไม่หลับ ซึ่งปัญหานี้เกิดขึ้นกับทุกเพศ ทุกวัย ถึงร้อยละ 30 - 40 ของประชากร และที่น่าห่วงยิ่งกว่านั้นคือ ผู้ป่วยที่เป็นโรคนอนไม่หลับ ยังไม่ทราบว่าตัวเองป่วย จึงขาดความเข้าใจในการเยียวยารักษาอาการ

   และส่วนใหญ่ ยังคงหายาทานเอง หรือนำยานอนหลับมาทานแบบไม่ได้ปรึกษาแพทย์ จึงทำให้เกิดภาวะการติดยานอนหลับโดยไม่จำเป็น world medical alliance จึงออกโครงการ รวมพลคนนอนไม่หลับเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื้อรังดังกล่าวของคนไทย เพื่อให้คนไทยเข้าใจปัญหา รู้วิธีการบำบัด และที่สำคัญแก้ปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับได้ในระยะยาว ซึ่งเป็นปัญหาหลักของการเกิดโรคอัลไซเมอร์

   และเนื่องจากการก้าวเข้าสู่ ปีที่ 12 ของพานาซี เมดิคอล เซนเตอร์ และพานาซี ฮอสพิทอล เราจึงเห็นความสำคัญของสุขภาพที่ดี ทั้งภายในที่เข้มแข็ง และภายนอกที่สวยงาม พานาซีจึงออก บัตรกำนัลเพื่อฉลองการครบรอบ โดยมี 3 ประเภท

   Emerald บัตรมูลค่า  30,000  บาท รับสิทธิ์  60,000 บาท

   Gold บัตรมูลค่า  50,000  บาท รับสิทธิ์  110,000 บาท

   Platinum บัตรมูลค่า  100,000  บาท รับสิทธิ์  240,000 บาท

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม 2564 - 30 มกราคม 2565

###