เปิดแล้ว แลนด์มาร์คใหม่! “ JAS GREEN VILLAGE KUBON” Community Mall รูปแบบ Open-Air Lifestyle แห่งใหม่! ใจกลางคู้บอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Green space for all ที่มีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 50%บนพื้นที่กว่า 40 ไร่

   คุณสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอสแอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ “ J ” กล่าวถึงความพร้อมสำหรับการให้บริการ ของ “ JAS GREEN VILLAGE – KUBON ”  Community Mall แห่งใหม่ บนถนนคู้บอนที่เปิดให้บริการตั้งแต่ วันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาภายใต้ คอนเซ็ปต์ Green space for all” เน้นพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นสำหรับการพักผ่อน พบปะสังสรรค์ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการ มีพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับเด็กๆ และครอบครัว โดยเน้นใช้ธรรมชาติเป็นส่วนร่วมตอบโจทย์และพร้อมเสิร์ฟ ทุก LifeStyle นับเป็น Community Mall แห่งแรก และแห่งเดียวบนถนนคู้บอน และย่านรามอินทราที่มีพื้นที 50%เป็นสีเขียวรายล้อมจากธรรมชาติในรูปแบบ Open-Air Lifestyle Mall  บนพื้นที่ 40 ไร่   ซึ่งภายใน “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” แบ่งพื้นที่ 3 โซนหลัก คือ Convenience zone, Garden zone, และ Cozy zone ประกอบด้วย ศูนย์อาหาร ร้านอาหารชื่อดัง ร้านค้าแฟชั่น ศูนย์บริการ ความงาม สถาบันการศึกษา ฟิตเนส ซูเปอร์มาร์เกต   สวนสาธารณะอาทิ เช่นS inger X FN Outlet ใหญ่ที่สุดในระเทศไทย บนพื้นที่ 2,000 ตร.ม. และ Mr. DIY ขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. รวมถึง SENERA บริการสำหรับผู้สูงวัยธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ ตอบรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย,ปั๊มน้ำมัน Caltex, ฟิตเนสเซเว่น เปิดให้บริการ24 ชั่วโมง ,  Tops Supermarket,KFC ,MK ,Yayoi,Casalapin , Starbucks ,Watsons , B2S ,Jaymart, Power Buy,Berger King , สุกี้ตี๋น้อย และพันธมิตรทางการค้าอื่นๆอีกมากมาย

   เปิดบริการแล้วพร้อมให้บริการเพื่อรองรับ กลุ่มผู้อยู่อาศัยบริเวณ รามอินทรา คู้บอน หทัยราษฎร์ คลองสามวา มีนบุรี นิมิตใหม่  “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” รองรับด้วยพื้นที่จอดรถมากกว่า 530 คัน  และเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินในการจับจ่าย พักผ่อนกินช้อปใช้ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น ณ ศูนย์การค้า “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” ได้แล้ววันนี้

   ท่านใดสนใจพื้นที่ในการทำธุรกิจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 094-414-9989, 063-247-9253, 094-569-9498

Facebook: JAS green village

###