วันเกิดช้อปปี้ทั้งที ‘ShopeePay’ ร่วมฉลองส่งความสุขใน มหกรรม ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ จัดหนักปาร์ตี้ความคุ้ม มอบของขวัญด้วยโปรเด็ด ‘ShopeePay Vouchers 1 สตางค์’

   กรุงเทพฯ, 3 ธันวาคม2564 --จัดใหญ่จัดเต็มกับโค้งสุดท้ายปลายปีในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคกับมหกรรมShopee 12.12 Birthday Sale’วาระครบรอบวันคล้ายวันเกิดของช้อปปี้ที่ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่านMobile Wallet ชั้นนำจากSeaMoneyขอร่วมเป่าเค้กส่งความสุขและมอบรอยยิ้มให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ยกขบวนความคุ้มค่าให้อิ่มคุ้มฟินกับโปรเด็ดสุดคุ้มShopeePay Vouchers เริ่มต้นเพียง1 สตางค์’กับกองทัพสินค้าที่รองรับความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ครอบคลุมทุกมิติการใช้ชีวิตมีให้เลือกช้อปหลากหลายทั้งอาหารเครื่องดื่มสินค้าและบริการต่างๆจากหลากหลายร้านค้าชั้นนำรวมถึงปั๊มน้ำมันและซูเปอร์มาร์เก็ตในสาขาที่ร่วมรายการ[1]พร้อมสแกนจ่ายแบบไร้สัมผัสอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย

   สัมผัสทุกความสะดวกสบายและความคุ้มค่าขั้นสุดในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับShopeePay Vouchers ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 สตางค์[2]รีบมาช้อปบนแอปพลิเคชันช้อปปี้เฉพาะวันที่ 12 ธันวาคมนี้เท่านั้น

  • จัดปาร์ตี้ได้แบบจุกๆเต็มอิ่มกับของคาวหวานชื่อดังด้วยโปรโมชั่น 1+1 เพียงซื้อShopeePay Vouchers 1 สตางค์บนช้อปปี้เพื่อแลกซื้อสินค้าหน้าร้านเหลือเพียง 1 บาทเท่านั้น[3]อาทิDunkin Donut, McDonald's, Auntie Anne's, KFC, Dairy Queen และSubway
  • ขับรถเที่ยวไกลแค่ไหนค่าน้ำมันก็ยังคุ้มกับคูปองส่วนลดสูงสุด 30 บาทเมื่อสแกนจ่ายแบบไร้สัมผัสด้วยShopeePay ที่ปั๊มน้ำมันชั้นนำอาทิPT Station, Caltex และSusco
  • ช้อปรับปีใหม่จะซื้อของฝากหรือเติมสต๊อกของในบ้านก็คุ้มด้วยคูปองส่วนลดสูงสุด 35 บาทให้ช้อปปิ้งได้อย่างคุ้มค่าและปลอดภัยที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อได้แก่Tops daily, LAWSON 108, Gourmet Market และFamily Mart

ช้อปง่ายกว่าที่คิดเพียงปลายนิ้วคลิกกับ 3 วิธีการซื้อShopeePay Vouchers 1 สตางค์

1)      เปิดแอปพลิเคชัน‘ช้อปปี้’แล้วกดแถบเมนู‘ดีลใกล้ตัว 1 สตางค์’

2)      เลือกซื้อShopeePay Vouchers ในราคาเริ่มต้น 1 สตางค์ได้เลยที่แถบเมนู‘ดีลและคูปอง’หรือสามารถค้นหาดีลร้านค้าใกล้ตัวได้บนแถบเมนู‘ใกล้ตัว’โดยคูปองสามารถใช้ได้ภายใน 7 วัน

3)      เมื่อต้องการใช้ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ที่ตนเองเลือกซื้อไว้สามารถกด‘ใช้คูปอง’ได้ทันทีหรือกดเลือกDeals Near Me’และกด‘คำสั่งซื้อของฉัน’จากนั้นกดคูปองที่ต้องการใช้งานเพื่อสแกนจ่ายซื้อสินค้าที่หน้าร้านค้า

4)      กด‘สแกนจ่าย’ด้วยการสแกนQR Code ของร้านค้าพร้อมใส่จำนวนเงินจากนั้นกดเลือก‘วิธีการชำระเงิน’และกด‘ชำระเงิน’โดยสามารถใช้Shopee Coins ที่สะสมไว้มาใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้เพียงเท่านี้ผู้ใช้งานก็จะได้รับส่วนลดในการซื้อสินค้าได้อย่างง่ายๆดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/howtoredeemphaseII?smtt=0.0.4

เพิ่มสีสันให้กับการเฉลิมฉลองเทศกาล ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ ส่งท้ายปีอย่างคุ้มค่าด้วยโปรเด็ดShopeePay Vouchers 1 สตางค์บนแอปพลิเคชันช้อปปี้เฉพาะวันที่ 12 ธันวาคมนี้เท่านั้น

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Storeและ App Gallery

###

 

[1]เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2]เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[3]เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด