‘ShopeePay’ จัดเต็มเซอร์ไพรส์รับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ทุกวันที่ 25’ มอบความสุขแบบเต็มพิกัดพร้อมความคุ้มค่าขั้นกว่า

ครั้งแรกกับความบันเทิงสนุกสุดเหวี่ยงกับ ‘ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’รายการเกมโชว์เฉพาะกิจสุดพิเศษให้เหล่านักช้อปและผู้ใช้งานShopeePay ร่วมพิชิตรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท!

   ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่านMobile Wallet ชั้นนำจากSeaMoney เตรียมมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่พิเศษกว่ากับแคมเปญ‘วันช้อปปี้เพย์ทุกวันที่ 25’ส่งตรงความคุ้มค่าประจำเดือนพฤศจิกายนจัดเต็มสิทธิประโยชน์และโปรโมชันแบบจุกๆไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลดสูงสุด 2500, สินค้ายอดฮิตเพียง 25 บาทและโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[1]พร้อมประเดิมความสุขสุดสนุกกับการเปิดตัวรายการShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’เป็นครั้งแรกเพื่อให้นักช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินและเต็มอิ่มกับความบันเทิงผ่านทางหน้าจอและชิงรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาทในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 นทางช่อง 7HD กด 35 และShopee Live

   เหล่าขาช้อปเตรียมอุ่นเครื่องและวางแผนช้อปให้คุ้มที่สุดกับกองทัพโปรโมชันจัดใหญ่จัดเต็มในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ทุกวันที่ 25’ ตั้งแต่วันที่ 21-25 พฤศจิกายนนี้บน
แอปพลิเคชัน
Shopee และชำระผ่านShopeePay เท่านั้น![1]

  • 21 พฤศจิกายน: วันส่งฟรีเปิดตัววันแรกด้วยความปังกับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[2]ช้อปเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง
  • 22 พฤศจิกายน: วันช้อปคุ้ม 1 บาทพบกับสินค้ายอดฮิตในราคาFlash Sale เพียง 1 บาท
  • 23 พฤศจิกายน: วันรับเงินคืนยิ่งช้อปยิ่งได้ห้ามพลาด! กับคูปองShopee Coins Cashback 25% สูงสุด 250 coins แบบไม่มีขั้นต่ำสำหรับทั้งผู้ใช้งานปัจจุบันและผู้ใช้งานใหม่
  • 24 พฤศจิกายน: วันส่องดีลเด็ดวางแผนช้อปอย่างชาญฉลาดเพื่อความคุ้มค่าขั้นสุดShopeePay จะปล่อยโค้ดสำหรับดีลเด็ดสินค้ายอดฮิต 25 บาทนักช้อปตัวยงต้องวอร์มนิ้วให้พร้อมและเตรียมเก็บให้ไวที่สุด
  • 25 พฤศจิกายน: มาถึงแล้ววันช้อปปี้เพย์!ลดแรงตลอดทั้งวัน

  คูปองส่วนลดสูงสุด 2,500 บาทรับคูปองส่วนลด 15% สูงสุด 2,500 บาททันที

  ชี้พิกัดลดแบบไม่ลับ! สินค้าดีลเด็ดในราคาเพียง 25 บาท[3]กับไอเท็มเด็ดและสินค้าคุณภาพยอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายหลายรายการ

  • เที่ยงคืน 00:00 - พบกับหมวดหมู่เครื่องใช้ไฟฟ้าเอาใจคุณแม่บ้านอาทิหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติAutobot Lazer 5, หม้อทอดไร้น้ำมันจากGaabor และอื่นๆ
  • เที่ยงวัน 12:00 – สายGadget ห้ามพลาดกับกล้องGoPro Hero 9, สมาร์ททีวีจากHisense และอื่นๆ
  • 18:00สายแฟชั่นลุยช้อปหลังเลิกงานพบกับนาฬิกาข้อมือจากMichael Kors พร้อมไอเทมแต่งตัวสุดชิคจากแบรนด์ดังอีกเพียบ
  • 21:00สายบิวตี้ช้อปก่อนเข้านอนกับสกินแคร์น้ำหอมและเครื่องสำอางจากแบรนด์ดังที่เป็นWish List Items ของใครหลายๆคน

  โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[4]

   นอกจากนี้ShopeePay ยังพร้อมมอบความคุ้มค่าควบคู่ความบันเทิงที่ครอบคลุมทุกความต้องการของนักช้อปชาวไทยให้ได้เพลิดเพลินขั้นสุดกับเกมโชว์สุดมันส์ที่ยกทัพศิลปินดารามาร่วมสร้างสีสันปลายเดือนให้กับนักช้อปและผู้ใช้งานShopeePay ครั้งแรกกับรายการโชว์เฉพาะกิจShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’ฉลองแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนพฤศจิกายนนำทัพความบันเทิงจากเซเลบริตี้ชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้นักช้อปชาวไทยผ่านการร่วมเล่นเกมยอดฮิตอย่างShopee Quizตอบได้ให้เลยต่อเนื่องด้วยกับShopee Shake Shakeที่จะเชคมันส์จนทำเอาแฟนๆทางบ้านลุ้นตัวโก่งอีกทั้งยังให้นักช้อปและผู้ใช้งานShopeePay ได้ตื่นเต้นและร่วมกิจกรรมพิชิตรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท[5]แบบแจกหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นเงินสดและShopee Coins Cashback

   เตรียมพบประสบการณ์ความบันเทิงแบบจัดเต็มกับครั้งแรกของรายการโชว์สุดพิเศษShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’รับชมพร้อมกันทางช่อง 7HD และShopee Live บนแอปพลิเคชัน
ช้อปปี้ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/shopeepay-game-show

   ห้ามพลาดกับโปรโมชันและความคุ้มค่าเป็นประจำทุกเดือนกับแคมเปญ‘วันช้อปปี้เพย์ทุกวันที่ 25’ เมื่อใช้จ่ายผ่านShopeePay บนแอปพลิเคชันShopee พร้อมเตรียมต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ กับโปรโมชันดีๆอีกเพียบติดตามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/super-shopeepay-day-teaser

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Storeและ App Gallery

###