หนึ่งแรงสนับสนุน = ล้านกำลังใจให้สู้ต่อ ‘ShopeePay’ ส่งต่อกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยผ่านแคมเปญ ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ มุ่งบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในสถานการณ์โควิด-19 และอุทกภัย

ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’เป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญภายใต้แคมเปญ ‘ShopeePayShares Love’

ที่พร้อมช่วยเหลือชาวไทยอย่างเต็มกำลังให้ก้าวผ่านทุกสถานการณ์สุดท้าทายไปด้วยกัน

 

   ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์)ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่านMobile Wallet ชั้นนำจากSeaMoney เดินหน้าสานต่อแคมเปญ ‘ShopeePay Shares Love’ กับการเปิดตัวภารกิจพิเศษShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ที่มีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือชาวไทยอย่างต่อเนื่องทั้งผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และอุทกภัยผ่านการช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำค่าไฟและ
ค่าอินเทอร์เน็ตรวมมูลค่าถึง 100,000 บาท

   นายศุภวิทย์หงส์อมรสินผู้อำนวยการช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “ShopeePay ตระหนักว่าทุกความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน และทุกกำลังใจล้วนมีความหมายในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นพลังสนับสนุนให้ชาวไทยมีกำลังในการสู้ต่อไปไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ความท้าทายใดๆShopeePay ในฐานะผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่านMobile Wallet เราขอยืนหยัดเคียงข้างชาวไทยด้วยพันธกิจในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกมิติผ่านกิจกรรม‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ที่จะช่วยส่งเสริม
สภาพคล่องและลดภาระต้นทุนในการดำรงชีพไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำค่าไฟและค่าอินเทอร์เน็ตอีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยจากShopeePay และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนคนไทยทุกคนให้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง”

   ร่วมกิจกรรม ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเวลา 10:00 น. - 17 ตุลาคม 2564 เวลา23.59น.โดยมีกติกาเข้าร่วมดังนี้[1]

   เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทุกคนได้รับการสนับสนุนอย่างทั่วถึงและสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ โดยแท็กชื่อคนที่คุณห่วงใยที่สุด และเขียนข้อความส่งต่อกำลังใจ พร้อมใส่Hashtag #ShopeePayTH#ShopeePaySharesLove ใต้โพสต์ของกิจกรรม‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ShopeePayโดย 50 ข้อความที่โดนใจที่สุดรับเลย! คูปองจ่ายบิลฟรีทุกประเภทสูงสุด 1,000 บาท สำหรับใช้จ่ายบนแอปพลิเคชันช้อปปี้โดยจะมอบให้ทั้งผู้ที่แท็กและถูกแท็กเป็นจำนวนรวมทั้งสิ้น100 คูปอง รวมมูลค่ากว่า100,000 บาท(ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 19 ตุลาคมนี้)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามกิจกรรม ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ ได้ที่https://www.facebook.com/ShopeePayTH

 

   เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Storeและ App Gallery

 

[1]เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

###