Exor, Ferrari และ LoveFrom ประกาศความร่วมมือในการสร้างสรรค์ผลงาน

   อัมสเตอร์ดัมและมาราเนลโล, 27 กันยายน 2564 – Exor N.V. (“Exor”) บริษัทชั้นนำที่มีหลากหลายธุรกิจ ซึ่งดูแลโดยตระกูล Agnelli และ Ferrari N.V. (“Ferrari”) ประกาศความร่วมมือระยะยาวหลายปีกับ Sir Jony Ive และ Marc Newson แห่งทีมครีเอทีฟนาม LoveFrom

   ผลงานชิ้นแรกของการร่วมมือกันครั้งนี้ จะผสานสมรรถนะระดับตำนานและความเป็นเลิศของเฟอร์รารี่ เข้ากับความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ของ LoveFrom เพื่อนิยามผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่แบบสุดขั้ว และนอกจากการจับมือกับเฟอร์รารี่แล้ว LoveFrom ยังร่วมรังสรรค์หลากหลายโปรเจ็คต์สุดลักซ์ชัวรี่กับ Exor อีกด้วย

   นอกจากนั้น Sir Jony Ive ยังเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน Partners Council ของ Exor อีกด้วย การประชุมรายปีนี้ ได้นำประสบการณ์, ความเชี่ยวชาญ และข้อมูลเชิงลึก ของเหล่าสมาชิกในกลุ่มและหุ้นส่วนของExor ซึ่งล้วนเป็นผู้ประสบความสำเร็จสูง มาแบ่งปันไอเดียและมองหาโอกาสทางธุรกิจ

   John Elkann ประธาน และเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของ Exor และประธานของเฟอร์รารี่ แสดงความคิดเห็นเรื่องการร่วมมือกับ LoveFrom ว่า

   “เราเชื่อว่าการมีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง จะช่วยสร้างบริษัทให้ยิ่งใหญ่ได้ หลังจาก LoveFrom ก่อตั้งได้ไม่นานนัก เราได้เริ่มพูดคุยกับ Jony และ Marc เรื่องโอกาสที่จะผสานโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์อันโด่งดังของพวกเขาเข้ากับบริษัทของเรา ในวิถีทางที่เกื้อหนุนและร่วมเติบโตไปด้วยกันต่อไปในภายภาคหน้า นับเป็นโอกาสอันน่าตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ยิ่งใหญ่ในขณะที่เรากำลังปูทางสู่อนาคต และผมยังรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ Jony ให้เกียรติเข้าร่วมใน Partners Council ของเรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับประโยชน์จากมุมมองที่ล้ำค่าและแปลกใหม่ของเขา”

   Marc Newson และ Sir Jony Ive เสริมว่า“พวกเราเป็นเพื่อนกับ John มาหลายปี และชื่นชมในความคิดตลอดจนวิสัยทัศน์ของเขาอย่างมาก เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมมือที่สำคัญและยาวนานนี้กับเฟอร์รารี่และ Exorในฐานะผู้ครอบครองและนักสะสมเฟอร์รารี่ เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทที่ไม่ธรรมดาแห่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมออกแบบที่นำโดยผู้มีประสบการณ์สูงอย่าง Flavio Manzoni เราเห็นโอกาสสุดพิเศษอันน่าตื่นเต้นในการทำงานร่วมกัน ซึ่งเราเชื่อว่าจะทำให้ได้มาซึ่งผลงานที่ยิ่งใหญ่และทรงคุณค่าอย่างแน่นอน”

###