Red Sun เอาใจชาว Young Genสายด้อม สายเกา จัดเต็มฉายแสง โปรโมชั่น RED SUN BUFFETFANMEET ในราคาสุดฟิน

   อันยองฮาเซโย 안녕하세요ชาวด้อมพระอาทิตย์ ต้อนรับคัมแบคสเตจ~เรดซัน (Red Sun) เปิดทางสู่เส้นทางเป็นผู้นำร้านอาหารเกาหลีในประเทศไทยด้วยรสชาติเมนูอาหารเกาหลีต้นตำรับระดับแชมป์เปี้ยนและบรรยากาศร้านที่จะเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารเกาหลี ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม “RED SUN BUFFETFANMEETเอาใจสายเกา ภายใต้คอนเซ็ปต์“แฟน มีท”เพื่อเปิดพื้นที่ให้ชาวด้อมมาแฟนชานท์ ปั่นวิว กันได้เต็มที่พร้อมฟินไปกับอาหารรสชาติแบบเกาหลีแท้ๆและฟังเพลงฮิตติดเมลอนชาร์ตเหมือนไปดูคอนเสิร์ตทิพย์

   ครั้งนี้เรดซัน ขอชวนแม่ๆ และชาวด้อม มาร่วมเปิดตำนานความอร่อยของเรดซันแบบจัดหนักจัดเต็มเอาใจสายเกาสายติ่งยกขบวนพาเหรดอาหารเกาหลีมาให้แบบอลังการ ในแบบต้นตำรับแท้ๆ ขนมาระเบิดความมันให้ฟาดฟันกันแบบถึงใจจะด้อมไหนก็ใช่โดนใจไปหมดมาฟินครบรสโบกบงเรดซันตั้งแต่วันที่27 กันยายน– 31 ตุลาคม2564 ที่ร้านเรดซันทุกสาขา

สำหรับREDSUN BUFFETFANMEET มีมาให้เลือก3 แบบ3 สไตล์ดังนี้

  • แฟนเมดสายหมูสู้ไม่ถอยราคา339+ บาท

พบกับความหลากหลายแบบคาดไม่ถึง! กับสายหมูจุใจเล่นใหญ่เกินราคากับชุดหมูออริจินัลชุดหมูรวมตอกไข่ชุดหมูสไลซ์หมูสไลซ์ตอกไข่หมูหมักซอสเกำหลีเซ็ตท็อปปิ้งภูเขาไฟหมูสับทรงเครื่องแฮมเเละToppingอื่นๆ อีกกว่า35เมนูอีกทั้งยังมีเมนูSide dishสุดฮิตอย่างข้าวผัดเรดซันดีกรีแชมป์เปี้ยนและจูม็อกบับเมนูสุดโปรดพร้อมเครื่องเคียงเกาหลีจัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟเพลินเติมตลอดเวลาพิเศษ! สำหรับนักเรียนนักศึกษาโชว์บัตรสแกนQR CODE กรอกข้อมูลจ่ายในราคา299+ บาท

 

  • แฟนด้อมสายชิคชีทมีทไก่ราคา469+ บาท

เกินต้าน! แฟนด้อมต้องใจบางหมูจุกๆ เนื้อเน้นๆ ชีสไม่ยั้งไก่ไม่อั้นเเละน้ำซุปที่มีให้เลือกกันถึง3รสทั้งน้ำซุปออริจินอลน้ำซุปจาจังและน้ำซุปต้มยำอีกทั้งยังมีToppingให้เติมกันแบบฟินๆ ถึง 68เมนูที่สำคัญยังมีSide Dishสุดฮอตให้เลือกอีกกว่า10 เมนูสไตล์เกาหลีแท้ๆ อย่างข้าวผัดเรดซัน3หน้าต๊อกสไลซ์ผัดเบคอนชีสข้าวหน้าหมูนุ่มข้าวหน้าเนื้อนุ่มเป็นต้นพร้อมทั้งยังมีเครื่องเคียงให้แบบจัดหนักจัดเต็มกินเพลินกันแบบยาวๆ ไม่อิ่มไม่เลิกพิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล รับฟรี เครื่องดื่มโซดาผลไม้ มูลค่า 69 บาท 1 แก้ว (ต่อ 1 สิทธิ์)

 

  • แฟนไซน์สายซีฟู๊ดคู่สายดองราคา599+ บาท

   ความอร่อยขั้นสุดที่สุดของสายกินอร่อยแบบจัมโบ้ X10ที่มีมากกว่า90 เมนูระเบิดความฟินถึงใจในบุฟเฟ่ต์แฟนไซน์ที่สุดของความเป็นเรดซันจัดเต็มทั้งสายเนื้อสายหมูสายซีฟู๊ดสายดอง และสายหวานครบทุกมิติของเมนูเกาหลีแท้ๆ รวมความอร่อยไว้ที่เดียวพร้อมน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง4รสชาติทั้งน้ำซุปออริจินอลน้ำซุปจาจังน้ำซุปต้มยำและน้ำซุปยอบกิ (ความเผ็ดเดือดX10) ที่สุดของความเป็นเรดซันพิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล รับฟรี เครื่องดื่มโซดาผลไม้  มูลค่า 69 บาท 1 แก้ว (ต่อ 1 สิทธิ์)

   ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมไหนนูน่าออนนี่หรืออปป้าก็มาอิ่มฟินที่ร้านเรดซันทุกสาขาได้ตั้งแต่วันที่27 กันยายน– 31 ตุลาคม2564 นี้สอบถามและติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่Facebook@RedSunThailandTokpokkiและ IG: @Redsunthailand

###