บาเซโลนา มอเตอร์ จัดงาน Barcelona Grand Motor Sale 2021

   บาเซโลนา มอเตอร์ ทุ่มงบจัดงาน Barcelona Grand Motor Sale 2021ยกทัพยนตกรรมสุดหรู จาก BMW, MINI และ BMW Motorradสุดอลังการ พร้อมสุด เซอร์ไพรส์ ที่ บาเซโลนา มอเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 6-12 กันยายนนี้

   กวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW, MINI และ BMW Motorradเปิดเผยว่า บาเซโลนา มอเตอร์ ขอตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องด้วยดีเสมอมา ทุ่มงบมอบความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ จัดงาน Barcelona Grand Motor Sale 2021ที่รวมสุดยอดนวัตกรรม BMW, MINI และ BMW Motorradมาให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความพิเศษสุดพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ และในกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ในบรรยากาศสุดเลิศหรู อลังการ 

   พบกับไฮไลท์สุดพิเศษ !!!!!!! ของBarcelona Grand Motor Sale 2021ที่มาพร้อมกับความเต็มอิ่มให้ลูกค้าได้เลือกอย่างเต็มที่ สำหรับการจองผลิตภัณฑ์  BMW, MINI และ BMW Motorrad โดยเงื่อนไขสุดพิเศษ

BMW จัดพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถ BMW รับไปเลยแคมเปญพิเศษ BMWVirtual Expoต่อด้วย บัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท**พิเศษ!!!!!! ยิ่งกว่า สำหรับลูกค้าที่จองรถในวันที่ 9 กย. รับเซอร์ไพรส์พิเศษ 9 เดือน 9 รับบัตรน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท พิเศษ 9 คันเท่านั้น นอกจากนี้ รับความพิเศษเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง ฟรี!BMW Advance Car Eye 2.0 *พร้อมติดตั้ง ประกันภัยชั้น 1 สูงสุด3 ปีฟรี Voucher มูลค่า2,500 บาทกระเป๋าSport Bagเพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุด200,000 บาท

   ลูกค้าที่จองลงทะเบียน Test Drive ในเพจของ BarcelonaMotor รับทันที ผ้าเช็คตัว BMW แท้ และเมื่อทำการ Test Drive รับฟรี! PremiumGiveaway

 

เงื่อนไขเฉพาะ*เมื่อจองและออกรถภายใน 31 ตุลาคม*กระเป๋า Sport Bag ได้รับเฉพาะลูกค้าที่จองรถในงาน Barcelona Grand Motor Sale 2021ระหว่างวันที่ 06-12 ก.ย. นี้เท่านั้น

 

   รถยนต์MINI มาพร้อมไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์ MINI Cooper Hatch 3-Door & Cooper SE รับกันไปเลย ชุดแต่งTravel Accessories มูลค่ากว่า 150,000 บาท เงื่อนไขนี้ เฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถภายในวันที่  31 ตุลาคม จับฉลากวันที่ 11.11ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยความพิเศษ ผ่อนเริ่มต้น 9,900 บาท รับแพ็คเก็จ MSI สูงสุด10 ปี และรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท พร้อมชุดแต่งมูลค่า 50,000 บาท*เฉพาะรุ่น JCW พิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง Test Driveรับไปเลยกับ กระเป๋า MINI ปิดท้ายกันที่ BMW Motorrad มอบสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยความพิเศษสุด จองรถภายในงาน รับเลย กระเป๋าSport Bag

   นอกจากนี้ ภายในงานลูกค้าจะได้สัมผัสกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ไม่ว่าจะเป็นอาหารเลิศรส สุดพิเศษจาก GRAM CAFÉ&PANCAKE พร้อมอาหารสไตลอเมริกัน จากร้าน Kamaboko พร้อมดื่มดำกับบรรยากาศสุดเลิศหรู ที่เตรียมพร้อมสร้างความบันเทิงในทุกช่วงเวลา

   พบความพิเศษในงาน Barcelona Grand Motor Sale 2021สุดเซอร์ไพรส์ ได้ระหว่างวันที่ 6-12 กย.นี้เท่านั้น ณ โชว์รูม บาเซโลนา มอเตอร์ ทั้ง3 แห่ง ได้แก่สำนักงานใหญ่วิภาวดีรังสิต บางแค และเชียงใหม่

###