ดีเจพุฒิ บุกห้าง “กรุงทองพลาซา” ควงแฟน(คลับ) “นักช้อป”... กระหน่ำซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น..ไม่ยั้ง

   ไม่ง่าย...ไม่บ่อยนัก ที่แฟนคลับจะมีโอกาสได้พบกับ “ซุปตาร์คนโปรด” แล้วทำกิจกรรมร่วมกันอย่างใกล้ชิดนั่นคือที่มาของการจัดกิจกรรม “ควงซุปตาร์ช้อปปิ้งฟรี” ของ “ห้างกรุงทองพลาซา”ศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายโดยประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ด้วยการมอบโชคให้กับผู้ช้อปปิ้งสินค้าภายในห้างกรุงทองพลาซา ทุกๆ 1,000 บาท  รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล ควงซุปตาร์ช้อปปิ้งฟรี มูลค่าสูงถึง 10,000 บาท ซึ่งได้จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 11

   กิจกรรม ควงซุปตาร์ช้อปปิ้งฟรี 10,000 บาท  ในครั้งที่ 11 นี้ ได้รับเกียรติจาก ดีเจพุฒิ(พุฒิชัย เกษตรสิน) นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ มีผลงานการเป็นดีเจและนักแสดง โดยมีแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศ มอบความรักและชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ล่าสุด! บินตรงกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ด้วยความตั้งอกตั้งใจ ซึ่งนอกจากจะได้ควงแฟนคลับช้อปปิ้ง..แบบไม่ยั้งมือแล้ว ดีเจพุฒิ ยังได้ทำกิจกรรม DIY “เสื้อยืด”เป็นลวดลายเก๋ๆ จากมือ กันแบบสดๆ เพื่อให้แฟนคลับได้ประมูล นำกลับไปเป็นของที่ระลึกชิ้นพิเศษ ซึ่งเงินบริจาคครั้งนี้ จะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในด้านการรักษาพยาบาลผู้ป่วยต่างๆ นับเป็นการทำบุญร่วมกันที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

   ในโอกาสเดียวกันนี้ ดีเจพุฒิ ยังได้โชว์สกิลการร้องเพลงขับกล่อมแฟนคลับ ก่อนเซอร์ไพรส์“วันเกิดย้อนหลัง” ด้วยเพลง Happy Birthday จากเหล่าบรรดาแฟนคลับ พร้อมรับของขวัญ เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นจากห้างกรุงทองพลาซา ที่ดีเจพุฒิ เลือกนำไปมอบให้กับ จุ๋ย(วรัทยา นิลคูหา) คนพิเศษในหัวใจ นอกจากนี้ ดีเจพุฒิ ยังได้ร่วมกิจกรรมถ่ายรูปกับ แฟนคลับ และ เมนูโปรด นั่นก็คือ “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ“ ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมทายเมนูโปรด ดีเจพุฒิ ผ่าน www.facebook.com/krungthongplazaสร้างความสนุกสนานและความประทับใจแก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

   คุณอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงทอง เรียลเอสเตท จำกัด ผู้บริหารห้าง “กรุงทองพลาซาเปิดเผยว่า “กรุงทองพลาซา เป็นศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายขนาดกลาง ตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำ โดยมีสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี  เสื้อผ้าเด็ก รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง เครื่องประดับและกิ๊ปช้อปจากร้านค้าคุณภาพมากกว่า 400 ร้านค้าเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น ภายใต้แนวคิด“ช้อปสินค้าคุณภาพได้ครบ ประหยัด สะดวก ทั้งขายส่ง และขายปลีก” โดยตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวกันมากขึ้น เปิดร้านค้าออนไลน์ ขายผ่านโซเชี่ยลมีเดียซึ่งพฤติกรรมการซื้อครั้งละไม่มาก แต่ซื้อบ่อย เฉลี่ยมากกว่า 4 ครั้ง / เดือนทั้งนี้ เพื่อเป็นการรุกขยายตลาดให้กว้างมากยิ่งขึ้น จึงได้มีการจัดแคมเปญคืนกำไรลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดกิจกรรม “ควงซุปตาร์ช้อปปิ้งฟรี ครั้งที่ 11” และยังได้เพิ่มช่องทางสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ได้แก่ เฟสบุ๊ค/อินสตาร์แกรม krungthongplaza และ www.krungthongplaza.com เพื่อขยายตลาดสู่ต่างประเทศอีกด้วย

###