เชฟโรเลตช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยพายุปาบึกมอบบริการตรวจเช็คฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 30 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลดค่าแรง 10เปอร์เซ็นต์

  • เชฟโรเลตจัดโครงการ “เชฟโรเลต พร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยพายุปาบึก”เพื่อช่วยเหลือลูกค้าเชฟโรเลตที่ได้รับผลกระทบจากพายุปาบึก
  • ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นที่ประสบภัยพายุปาบึกเข้ารับบริการตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 30 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลดค่าแรง 10เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการ
  • โครงการนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่จะปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาในการดูแลลูกค้า ภายใต้โปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ (Chevrolet Complete Care)

   เชฟโรเลต ประเทศไทยผนึกกำลังกับผู้จัดจำหน่าย 13 แห่งในพื้นที่ภาคใต้เปิดตัวโครงการ “เชฟโรเลตพร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยพายุปาบึก” เพื่อช่วยเหลือลูกค้าเชฟโรเลตที่ได้รับผลกระทบจากพายุปาบึกในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทยด้วยการมอบบริการตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 30 เปอร์เซ็นต์และส่วนลดค่าแรง 10เปอร์เซ็นต์สำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นที่ประสบภัยพายุปาบึกตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562

   นายวรพรรณ พันธุ์แมนผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขายบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “จากสถานการณ์พายุโซนร้อนปาบึก ที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดทางภาคใต้ได้สร้างความเสียหายให้กับประชาชนในพื้นที่ทั้งทรัพย์สิน และที่อยู่อาศัย ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก เชฟโรเลต ประเทศไทยและผู้จัดจำหน่ายต่างรับรู้ถึงความเดือดร้อนนี้และรู้สึกเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง บริษัทฯ จึงได้จัดแผนการช่วยเหลือลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยเพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าซ่อมบำรุง เพื่อบรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์เชฟโรเลต”

   นายวรพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ซึ่งถือเป็นความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่ต้องการดูแลลูกค้าของเรา โดยครอบคลุมการบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่คอยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตทั่วประเทศเพื่อลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจ และได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการใช้งานรถยนต์เชฟโรเลต”

   ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตที่ประสบภัยพายุปาบึกทุกรุ่นเข้ารับบริการตรวจเช็ครถ30 รายการ อาทิ ช่วงล่าง เบรก ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่างๆ เป็นต้นโดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดรวมถึงลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าอะไหล่ 30 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลดค่าแรง 10 เปอร์เซ็นต์ ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการโดยโครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562

ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการมีจำนวน 13แห่งได้แก่

1. บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด (ตรัง)

2. บริษัท ซีเอ็มเอ็ม มอเตอร์ จำกัด (ชุมพร)

3. บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด (อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี)

4. บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด (อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช)

5. บริษัท ทีพี ออโต้เซลส์ จำกัด (สตูล)

6. บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ จำกัด (2002) (กระบี่)

7. บริษัท ไทยธนา ประจวบ จำกัด (ประจวบคีรีขันธ์)

8. บริษัท หาดใหญ่ อินเตอร์คาร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (ถนนลพบุรีราเมศวร์ สงขลา)

9. บริษัท ยะลา ออโต้เซลส์ จำกัด (ยะลา)

10. บริษัท พีทีซี ออโต้เซลส์ จำกัด (ปัตตานี)

11. บริษัท ระนอง ออโตโมบิล จำกัด (ระนอง)

12. บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด (นราธิวาส)

  1. บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด (ภูเก็ต)

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการ หรือเว็บไซต์เชฟโรเลตwww.chevrolet.co.th

# # #