LINE Ads Platform เพิ่มยอดขาย และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เอเจนซี่ร่วมเป็นพันธมิตรกว่า 70 ราย ภายใน 1 เดือน

แถวหน้า
1. นายตรวงตุงเหงียนMD จาก Syndacast Co., Ltd
2. นางสาวศรีสุภาคย์ อารีวณิชกุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาและบริการจัดการเอเจนซี จาก LINE ประเทศไทย
3. นางสาวสกุลรัตน์ ตันยงศิริ หัวหน้าธุรกิจ LINE@ จาก LINE ประเทศไทย
4.นางสาวปรารถนา วงศ์ศิริ General Manager จาก FreakOut Thailand Co., Ltd

แถวหลัง
1.นางสาวชนาธิป สุธาประดิษฐ์ Senior Manager จาก AdAsia (Thailand) Limited, Thailand
2. นางสาวพรรณอวิกา ลิมปะพันธุ์ MD จาก Studio Berlin and Friends co.,ltd
3. นายณรัณ รติพาณิชย์วงศ์ CEO จาก P2P Intelligence Co., Ltd.
4. นายธนกร คำอาจ ผู้จัดการโปรดักส์LAPจาก LINE ประเทศไทย
5. นางสาวอภิญญา อัศวชัยสุวิกรม Assistant Sales Manager จาก AUN Thai Laboratories Co., Ltd.
6. นายภัทร เถื่อนศิริ CEOจาก ​Sellsuki Company Limited
7. นางสาวกนกพร คงสุวรรณ CMO และ co-founderจาก Move Fast Co., Ltd.

 

   LINE ประเทศไทย หลังเปิดตัว“LINE Ads Platform” หรือ “LAP” เครื่องมือการตลาดแบบ self-bidding ที่ช่วยให้แบรนด์ นักการตลาดและธุรกิจ SME สามารถโฆษณาโปรโมทสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อตอบสนองความต้องการชองแบรนด์และธุรกิจ SME ที่เพิ่มขึ้น ทำให้มีเอเจนซี่ให้สนใจและร่วมเป็นพันธมิตรเพิ่มขึ้นมากว่า 70 รายเพียง 1 เดือน ซึ่งผลตอบรับของการทำโฆษณาบน Timeline มียอดผู้ที่เห็นโฆษณาของธุรกิจและคลิกโฆษณา (CTR – Click To Rate) สูงสุดถึง 15.9 เปอร์เซ็นต์ โดย Timeline เป็นเซอร์วิสแรกที่เปิดให้ทำโฆษณาผ่าน LAP เนื่องจากมียอดผู้ใช้ต่อวันเติบโตขึ้นจากปีที่แล้วถึง 20 เปอร์เซ็นต์และมียอดวิวเฉลี่ยบน Timeline มากกว่า 1,000 ล้านวิวต่อเดือน โดยธุรกิจสามารถเลือกโพสต์ถึงทุกคนหรือส่งถึงผู้รับที่ตรงกลุ่ม (target customer) โดยระบุ อายุ เพศ ความน่าสนใจ สถานที่ ระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนนอกจากนี้ยังสามารถ re-targeting ได้อีกด้วย โดยธุรกิจที่ทำโฆษณาจะติดระบบ LINETag ที่ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าของธุรกิจนั้นๆ ได้ตรงกลุ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งเอเจนซี่ต่างๆ ที่เป็นพันธมิตรกับทาง LINE สามารถช่วยเจ้าของธุรกิจ SMEโปรโมทสินค้าและธุรกิจให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและทำการตลาดได้ง่ายพร้อมเข้าถึงผู้ใช้ LINE มากกว่า 42 ล้านคน โดยมีนางสาวสกุลรัตน์ตันยงศิริหัวหน้าธุรกิจLINE@ และนางสาวศรีสุภาคย์อารีวณิชกุลหัวหน้าฝ่ายพัฒนาและบริการจัดการเอเจนซี และนายธนกรคำอาจผู้จัดการโปรดักส์LAP จาก LINE ประเทศไทยจับมือทีมผู้บริหารชองเอเจนซี่พันธมิตรอย่าง Movefast, P2P Interlligence, Sellsuki, Freakout, AdAsia (Thailand) Limited Group, Syndacast Co., Ltd., Studio Berlin and friends, Aun Thai Laboratories Co., Ltd., เป็นต้นที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยให้ธุรกิจสามารถทำโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://at.lineapp.me/lap/